Tokyo Disneyland เปิดตัวโซนใหม่ ภายใต้ธีม Beauty and the Beast

  • ทริป ท่องเที่ยว
  • promotion
  • 2
  • 02 ธ.ค. 2562 10:36
  • 125.24.167.***


ได้เวลาแปลงร่างเป็น โฉมงามกับเจ้าชายอสูร
แล้วไปท่องโลกแห่งเทพนิยาย
กับโซนใหม่จาก Tokyo Disneyland






 
  15 เมษายน ปี 2020 ที่จะถึงนี้ทาง Tokyo Disneyland เตรียมเปิดตัวโซนใหม่ของสวนสนุก ที่มาพร้อมกับธีม Beauty and the Beast งานนี้เหล่าทาสอสูรทั้งหลายได้เวลาจองตั๋วไปเที่ยวกันแล้ว!

    โซนใหม่นี้มีชื่อว่า New Fantasyland โดยทางดิสนีย์มีการใช้เวลากับการสร้างโซนนี้กว่า 3 ปีเต็ม แต่ พี่ โปรโมชั่น บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการรอแน่นอน เริ่มตั้งแต่หมู่บ้านของเบลล์, น้ำพุแกสตอง และปราสาทเจ้าชายอสูรที่สูงกว่า 30 เมตร พร้อมเป็นที่ตั้งของเครื่องเล่นในธีมเดียวกันอย่าง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร และ เรื่องเล่าแห่งเวทมนตร์ แถมทุกอย่างได้ถูกสร้างขึ้นอย่างสมจริง กระตุ้นจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้เล่นสุดๆ ไปเลย!



หมู่บ้านของเบลล์รับรองว่าสวยสมจริงแน่นอน





น้ำพุแกสตองในตำนานอยู่ที่นี่แล้ว!





ทางเดินระหว่างไปปราสาท





ตัวอย่างเครื่องเล่นที่เราจะได้เห็นกัน




ภาพตัวอย่างโรงละครแห่งใหม่



นอกจากนี้ยังมีในส่วนของโรงละคร Fantasy Forest Theater ที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งถือว่าเป็น โรงละครในร่มแห่งแรกของสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ พร้อมทั้งโชว์สุดพิเศษของเหล่าตัวละครจากดิสนีย์ที่พร้อมสร้างสีสันให้กับทุกคน ณ โรงละครแห่งนี้!

พี่ promotion บอกเลยว่างานนี้ใครที่เป็นสาวกดิสนีย์อยู่เป็นทุนเดิม เมษายนปีหน้าอย่าลืมไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ กันที่ Tokyo Disneyland กันเด้ออ




 
ขอบคุณเนื้อหา เพจ Phathavie Organic ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ
เพื่อการ 
ปลูกผม ด้วยวิถีธรรมชาติ



 
ใหม่ทั้งทีก็ต้องใหม่ให้สุด!
กับ Toontown และ Tomorrowland









นอกจากจะเปิดตัวโซนใหม่อย่าง New Fantasyland แล้ว ทางโตเกียวดิสนีย์แลนด์ขอเอาใจแฟนๆ ด้วย มุมถ่ายรูปใหม่ของ Toontown ที่จะมีตัวละครจาก Mickey Mouse มาพบปะทักทายรวมถึงถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับทุกคน









ทางฝั่ง Tomorrowland ไม่น้อยหน้าหลังจากเสียเครื่องเล่นไป 2 ตัว เมษายนนี้ก็พร้อมเปิดตัว เครื่องเล่นใหม่ ในชื่อว่า Baymax Happy Ride ทันที แถมมาพร้อมกับธีมจากภาพยนตร์การ์ตูนสุดน่ารักอย่าง Big Hero 6 ที่เตรียมมอบความสนุกให้ทุกคนกันแล้ววว




 
ไหนๆ สงกรานต์ก็หยุดยาวทั้งที 15 เมษายนปีหน้านี้
ได้เวลาพุ่งตัวไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่กันที่ Tokyo Disneyland


 




 
ปันโปรสรุปให้
 
-Tokyo Disneyland เตรียมเปิดตัวโซนใหม่ภายใต้ธีม Beauty and the Beast พร้อมพื้นที่ในโซนอื่นๆ อย่าง Toontown และ Tomorrowland โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าไปสัมผัสครั้งแรกในวันที่ 15 เมษายน 63 นี้

-งานนี้วันลา & ตั๋วต้องพร้อม! เรื่องเล่นพวกเราจริงจังกันอยู่แล้ววว




 
ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก เว็บ ปันโปร
เว็บแจ้งข้อมูล promotions และ สินค้ามี ลดราคา  มาให้คุณ





Tokyo Disneyland เปิดตัวโซนใหม่ ภายใต้ธีม Beauty and the Beast