4 สนามติด! ?มาร์เกซ? ม้วนเดียวจบเข้าวิน โมเตกิ ผงาดแชมป์ที่ 10 ของปี

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • yoyo888
  • 2
  • 21 ต.ค. 2562 17:35
  • 45.56.152.***

มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลกผู้มาจากต่างดาวของ เรปโซล ฮอนด้า เดินหน้าสร้างสถิติที่ยอดเยี่ยมให้ตนเอง บิดนำม้วนเดียวจบผงาดคว้าแชมป์ 4 สนามติดต่อกัน หลังเข้าป้ายอันดับ 1 ที่ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ เป็นการคว้าชัยชนะครั้งที่ 10 ในฤดูกาลนี้ โดยมี ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร รุกกี้เฟรนช์จาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เป็นอันดับ 2 จาก เรซที่ โมเตกิ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

 

ศึก โมโตจีพี 2019 เดินทางมาถึงสนามที่ 16 ของปี ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศ เมื่องวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่ ทวินริง โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ระยะทางต่อรอบ ในรายการ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ ชิงชัยทั้งสิ้น 24 รอบสนาม

โพลโพซิชั่นในเรซนี้เป็นของ มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลกชาวสแปนิชจาก เรปโซล ฮอนด้า ขนาบข้างด้วยคู่หูจาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที อย่าง ฟรานโก มอร์บิเดลลี และ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ในกริดที่ 2-3

มาร์เกซ ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการขึ้นนำอย่างรวดเร็วตามด้วย กวาร์ตาราโร ที่แม้จะขยับแซงขึ้นเป็นผู้นำได้ในปลายรอบแรก แต่ก็ต้องเสียตำแหน่งคืนให้กับ มาร์เกซ ส่วนอันดับ 3 เป็นของ มอร์บิเดลลี ที่แม้จะออกตัวไม่ดีนัก แต่ยังกู้สถานการณ์กลับคืนสู้กลุ่มหน้าได้อย่างรรวดเร็ว

ตำแหน่งแชมป์ในเรซนี้ไม่มีอะไรพลิกผัน เมื่อ มาร์เกซ ที่ออกนำอย่างรวดเร็ว รักษาการบิดได้อย่างยอดเยี่ยม นำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์ที่ 10 ของตนเองในฤดูกาลนี้ไปครอง แถมยังเป็นชัยชนะแบบ 4 สนามติดต่อกัน ด้วยเวลา  42 นาที 41.492 วินาที เหนือ กวาร์ตาราโร อันดับ 2 อยู่ 0.870 วินาที

ขณะที่อันดับ 3 ไล่บดกันอย่างหนักของ อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักบิดอิตาเลียนจาก ทิมชัน วินนาว ดูคาติ และ มาเวริค บีญาเลส นักบิดสแปนิชจาก มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า ด้านทีมเมทอย่าง “เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน รอสซี่ เจอสถานการณ์ยากลำบากตลอดทั้งสุดสัปดาห์ พลาดล้มขณะที่เหลือ 4 รอบสนาม

โดยอันดับ 3 ในเรซนี้เป็นของ โดวิซิโอโซ ตามด้วย บีญาเลส และ คาล ครัทช์โลว ในอันดับ 4 และ 5

ลองเสี่ยงโชคดูว่าคุณโชคดีหรือไม่ แจกรางวัลใหญ่เพียบ

คลิก slot ออโต้