ถ้าอุบัติเหตุเกิดกับมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ในเลนที่ห้ามวิ่ง ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 2
  • 28 ก.ย. 2562 23:05
  • 171.5.241.***

 

          ขึ้นชื่อว่าอุบัติเหตุแน่นอนว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแต่ในความเป็นจริงเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เพราะการขับขี่ของแต่ละคนมีความจิตสำนึกในความรับผิดชอบต่างกัน มีทั้งมักง่าย ไม่เคารพกฎจราจร จอดในที่ห้ามจอด หรือขับรถโดยประมาท แล้วถ้ามันเกิดขึ้นแล้วเราจะทำอย่างไร แน่นอนการลดความเสี่ยงหลังเกิดอุบัติเหตุกับชีวิตและทรัพย์สินของคุณคือประกันรถยนต์ แล้วบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด ดูอย่างไรมาดูกัน

            อุบัติเหตุที่ค่อนข้างจะเสี่ยงกับชีวิตและทรัพย์สิน และมีผู้เสียชีวิตกับอุบัติเหตุมากที่สุดและเพิ่มมากขึ้นในทุก ๆ ปีคืออุบัติเหตุที่เกิดกับจักรยานยนต์หรือที่เรียกกันติดปากว่ามอเตอร์ไซค์ ทำไมถึงเสี่ยงมากที่สุด แน่นอนมอเตอร์ไซค์มีแค่สองล้อ แค่คุณแตะโดนในขณะวิ่งอยู่ก็ทำให้ล้มได้แล้ว ความมั่นคงในการขับขี่กับรถที่มีสองล้อแทบจะไม่มี และด้วยคนส่วนใหญ่ที่หันมาใช้มอเตอร์ไซค์เพราะต้องการความรวดเร็วในการไปให้ถึงที่หมาย หรือต้องการคล่องตัวในสภาพการจราจรบนท้องถนนที่วุ่นวายและติดขัด ทำให้การขับขี่ของผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ค่อยระวังและไม่ค่อยขับอยู่ในเลนของตัวเองและฝ่าฝืนกฎจราจรอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นเราควรที่จะมีการทำประกันที่มีความคุ้มครองครอบคลุมทุกอย่าง ประกันที่ควรทำคือ ประกันชั้น 1 แต่ประกันชั้น 1 ที่ไหนดี แล้วประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง เป็นประกันประเภทที่ครอบคลุมทุกอย่างของความเสี่ยงบนท้องถนนอย่างแน่นอน ส่วนในกรณีที่กล่าวไว้ว่าถ้ามอเตอร์ไซค์เข้ามาในเลนที่ไม่สามารถวิ่งตามกฎหมายได้เราจะผิดมั้ยและประกันจะรับผิดชอบหรือเปล่า แน่นอนครับถ้าเราชนมอเตอร์ไซค์แต่เลนที่เราชนมอเตอร์ไซค์ไม่สามารถวิ่งได้ตามกฎหมายแล้วเราต้องรับผิดชอบในชีวิตและทรัพย์สินของเค้าตามกฎหมาย แต่มอเตอร์ไซค์จะผิดและโดนปรับในกรณีที่วิ่งในเลนที่ห้ามวิ่ง บางคนเข้าใจว่าทำไมต้องผิดด้วยเพราะเค้าเข้ามาในเลนที่ห้ามวิ่ง แต่กฎหมายได้ระบุไว้เพราะฉะนั้นความเสี่ยงบนท้องถนนย่อมมีสูงการขับขี่บนท้องถนนแน่นอนเห็นความสำคัญของการประกันแล้วใช่มั้ยครับ ส่วนบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุดดูอย่างไรถ้าคุณต้องทำประกัน

            Drivedee by marine ช่วยคุณได้ ด้วยประสบการณ์ที่มีมายาวนานในด้านการประกันรถยนต์ และขนาดธุรกิจที่มั่นคง ฐานลูกค้าจำนวนมาก บริการที่รวดเร็ว สะดวกในการทำประกันเพียงแค่คุณมีข้อมูลคุณสามารถเข้าเว็บไซต์ www.drivedee.com แล้วกรอกข้อมูลของผุ้ขับขี่ และความคุ้มครองที่คุณต้องการ เพียง 30วินาทีคุณก็จะทราบราคาเบี้ยประกัน เรามีประกันทุกประเภทโดยเฉพาะโปรโมชั่นประกันชั้น1 เรียกว่า ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง เรามีประกันชั้นหนึ่งให้คุณเลือกมากกว่าสามแบบ และยังมีแบบที่คุณออกแบบความคุ้มครองได้ด้วยตัวของคุณเองและนี่คือบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด ในประเทศไทย และหากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือรีวิวก็สามารถหาข้อมูลเกี่ยวประกันภัยรถยนต์จาก drivedee pantip ได้เลย