มอไซค์ไฟฟ้า

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • srawutrakdi
  • 1
  • 26 ก.ย. 2562 23:28
  • 180.183.51.***

จักรยานไฟฟ้า Deco
บริษัท อาร์ตเดคโคกรีนเอนเนอร์ยี่ จำกัด ประกอบธุรกิจผลิตประกอบและจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศญี่ปุ่น มีทั้งรถจักรยานไฟฟ้าและจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ส่งออกไปต่างประเทศและมีทั้งรถจักรยานยนต์และรถสามล้อที่ใช้สำหรับการเกษตรและการขนส่งผลิตภัณฑ์จากโรงงานต่างๆ
ปกป้องสิ่งแวดล้อม
จักรยานไฟฟ้าช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ นี่คือสาเหตุสำคัญของภาวะโลกร้อน เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจึงไม่มีการปล่อยไอเสียสู่ชั้นบรรยากาศ มันจะช่วยฟื้นฟูสภาพอากาศในเมืองอย่างแน่นอน มลพิษทางอากาศจะลดลง
ประหยัดเงิน
ประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อใช้ไฟฟ้าเป็นเชื้อเพลิงแทนเชื้อเพลิง นักปั่นจักรยานส่วนใหญ่เดินทาง 20-50 กิโลเมตรต่อวัน ราคาเชื้อเพลิงอยู่ที่ประมาณ 210-525 บาทต่อสัปดาห์ นี้ใช้เพียงหนึ่งในสิบของค่าใช้จ่ายเชื้อเพลิงเมื่อเทียบกับจักรยานไฟฟ้า! หรือประหยัดสูงสุดถึง 15,000 บาทต่อปี 21-52 บาทต่อสัปดาห์
ความปลอดภัยสูง
ความรุนแรงของอุบัติเหตุขึ้นอยู่กับความเร็วของรถ จักรยานไฟฟ้าคันไหนที่มีประโยชน์ในการลดอุบัติเหตุ ความเร็วของจักรยานไฟฟ้าถือว่าเหมาะสำหรับการวิ่งเล่นรอบเมือง นอกจากนี้ยังสามารถใช้เมื่อฝนตก
ค่าบำรุงรักษาต่ำ
นอกจากประหยัดเชื้อเพลิงกว่าการใช้น้ำมันแล้วยังช่วยประหยัดค่าบำรุงรักษาอีกด้วย คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าบำรุงรักษาเพราะจักรยานไฟฟ้าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องน้ำมันเกียร์หรือสายพาน มีการเปลี่ยนแบตเตอรี่ทุก ๆ 3-5 ปีเท่านั้น

https://bit.ly/2L2jO4s