ต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ ซื้อง่าย คุ้มครองไว ทันใจรวดเร็ว

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 1
  • 24 ก.ย. 2562 23:23
  • 182.232.178.***

ต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ ซื้อง่าย คุ้มครองไว ทันใจรวดเร็ว

                การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์เป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับคนในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์คนยุคเจนวาย ที่เน้นความทันสมัยและความคล่องตัวเป็นหลัก ช่องทางออนไลน์นี้จึงโดนใจคนที่ต้องการซื้อประกันรถยนต์แต่ไม่มีเวลาในการเดินทางไปซื้อด้วยตนเองโดยตรง เพราะเดี๋ยวนี้อยากรู้ข้อมูลอะไร ในโลกออนไลน์ก็สามารถบอกคุณได้ภายในไม่กี่วินาทีเพียงปลายนิ้วสัมผัสของคุณก็หาคำตอบที่ต้องการรู้ได้แล้วไม่ว่าจะเป็นการหาซื้อประกันภัยรถยนต์ หาเลขทะเบียนรถมงคล  หรือประกันรถยนต์ออนไลน์ก็เช่นกัน ไม่ว่าคุณต้องการเช็คลิสต์เปรียบเทียบเบี้ยประกันในแต่ละบริษัท หรือต้องการทราบรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขหรือข้อกำหนดต่าง ๆ ในกรมธรรม์ก็สามารถเลือกหาข้อมูลได้ด้วยตนเอง หรือหากสงสัยในข้อมูลต่าง ๆ ก็สามารถเลือกติดต่อผ่านทางเจ้าหน้าที่ออนไลน์ที่มีคอยบริการเหมือนสายฮอตไลน์ให้กับคุณอยู่ ดังนั้นจึงเปรียบเสมือนว่าคุณได้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่แบบตัวต่อตัวเลยนั่นเอง

จะซื้อใหม่หรือต่อประกันรถก็ง่ายนิดเดียวด้วยช่องทางออนไลน์

                มีวิธีต่อประกันรถยนต์เพียง 3 ขั้นตอนคุณ กรอก คลิก รอ ก็ได้ซื้อหรือต่อประกันเรียบร้อยแบบจบปิ๊งแล้ว

                1.กรอกข้อมูลและรายละเอียดตามที่กำหนดให้ครบถ้วน ซึ่งขั้นตอนการกรอกข้อมูลในส่วนต่าง ๆ นับว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะหากกรอกข้อมูลไม่ตรงตามความเป็นจริงแล้ว ก็อาจเป็นการไม่ปฏิบัติตามสัญญาหรือเงื่อนไขที่กำหนดในกรมธรรม์ จนอาจทำให้ไม่ได้รับความคุ้มครองก็เป็นได้ ดังนั้นขั้นตอนนี้จึงมีความสำคัญสำหรับการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์มากที่สุด เพื่อให้ได้ความคุ้มครองแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ จึงควรกรอกรายละเอียดและข้อมูลให้ตรงตามความเป็นจริงและกรอกให้ครบทุกข้อที่ถามด้วยนะ

                2.คลิก ตามขั้นตอนที่แจ้งไว้เพื่อไปสู่โหมดการชำระเงิน และแจ้งวิธีการชำระเงิน ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านบัตรเครดิต หรือวิธีการโอนเงินต่าง ๆ ตามที่แต่ละบริษัทแสดงช่องทางไว้ เมื่อการชำระเงินเรียบร้อย การซื้อประกันภัยรถยนต์ก็เรียบร้อยเช่นกัน

                3.รอรับเอกสารกรมธรรม์ประกันภัยที่บ้านทางไปรษณีย์ เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการซื้อประกันแล้ว รอรับความคุ้มครองตามที่คุณเลือกกันได้แล้ว

                สำหรับข้อดีของการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือ ความสะดวกที่มาพร้อมความรวดเร็ว อีกทั้งคุณยังสามารถหาข้อมูลเสริมต่าง ๆ ได้ด้วยตัวคุณเองแบบไม่มีขีดจำกัด สามารถเช็คเบี้ยประกันแต่ละบริษัทได้เพียงปลายนิ้วในไม่กี่วินาที และไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หรือเวลาใดก็สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทั้งนั้น ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปซื้อด้วยตนเอง แต่สำหรับข้อเสียก็คืออาจจะได้ข้อมูลที่คลาดเคลื่อนหรือเงื่อนไขหรือข้อกำหนดที่ชัดแจ้ง และอาจต้องใช้เวลาในการรอรับกรมธรรม์ประกันภัยด้วยนั่นเอง แต่หากคุณเป็นคนที่ชอบในความสะดวกและทันสมัย การเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็นับว่าตอบโจทย์ข้อนี้ได้ดีทีเดียว