5 บริษัทประกันภัยรถยนต์ ครองใจคนรักรถ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 1
  • 01 ก.ย. 2562 10:46
  • 49.230.57.***

       การใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ซึ่งมีวิวัฒนาการและเทคโนโลยีการผลิตที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อความเหมาะสมในแต่ละยุคสมัย เมื่อมีรถยนต์ก็ต้องมีการสร้างความปลอดภัยอย่างมั่นคงให้กับทั้งตัวผู้ขับขี่เองและรถยนต์ด้วย เพราะเมื่อถึงเวลาที่เกิดเหตุฉุกเฉินกับรถของท่านก็จะทำให้รถของคุณรั้นได้รับความคุ้มครองไปพร้อมกับคุณนั่นเอง ด้วยการทำประกันรถยนต์ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เช่น ซื้อประกันรถยนต์ ที่มีทั้งแบบ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ ที่ให้คุณได้เลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือผู้ซื้อที่จะทำการ ต่อประกันรถยนต์ ที่มีให้คุณเลือกหลากชนิดเกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์ ทั้งนี้การจะเลือกทำประกันรถยนต์ ชั้น 1 หรือชั้น 2 ก็จะต้องศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการทำประกันภัยรถยนต์แต่ละชนิดให้ดี ถ้าเลือกทำประกันชั้น 1 ก็ต้องพิจารณาว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง นอกจากนี้สิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุดสำหรับการทำประกันภัยรถยนต์นั้น ได้แก่ ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ที่จะตอบโจทย์ความเป็นตัวคุณได้มากที่สุด

 

       ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี คำถามนี้เข้ามาวนเวียนอยู่ในความคิดของผู้ใช้รถทุกคนแบบไม่เว้นวันกันเลยทีเดียว ซึ่งผู้ซื้อประกันรถยนต์จะต้องใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจอย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการ ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือการ ต่อประกันรถยนต์ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละบริษัทประกันภัยที่ถูกกำหนดขึ้นภายใต้นโยบายขององค์กรซึ่งมีรายละเอียดรวมถึงข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป จะเห็นได้จากบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำที่มีข้อเสนอรวมไปถึงความคุ้มครองที่ดีที่สุดพร้อมกับการจ่ายเบี้ยประกันแบบรายเดือนหรือรายปีในจำนวนเงินเพียงนิดเดียว ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลสำหรับการตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์กับ 5 บริษัทที่มีชื่อเสียง ดังต่อไปนี้

       1 บริษัทวิริยะประกันภัย อันดับหนึ่งของบริษัทประกันภัยรถยนต์ต้องยกให้เค้าเลยกับความมีชื่อเสียงมาอย่างต่อเนื่องด้วยยาวนาน พร้อมมากับการบริการที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีสาขาที่คอยบริการคุณมากที่สุดทั้งในกรุงเทพและจังหวัดต่างๆ จึงทำให้ได้รับความนิยมจนเป็นที่ไว้วางใจในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยการให้บริการถึงที่ แถมยังเคลมเร็วอีกต่างหาก รูปแบบของการประกันภัยสำหรับที่นี่มี 3 แบบ คือ

          1 ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ

         2 ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ

         3 ประกันภัยรถยนต์สำหรับลูกค้าโครงการพิเศษ   ที่จะให้ความคุ้มครองทันทีหลังจากทำประกันภัยเสร็จเรียบร้อย แต่ค่าเบี้ยประกันก็จะค่อนข้างสูง

     2 สินมั่นคงประกันภัย บริษัทประกันภัยที่ได้รับความนิยมรองลงมา ด้วยการจ่ายเบี้ยในระดับมี่ไม่มากหรือน้อยจนเกินไปจึงทำให้ทุกคนไว้ใจกับการทำประกันภัยกับสินมั่นคง

    3 ประกันคุ้มภัย อีกหนึ่งบริษัทการประกันภัยที่ก่อตั้งในระยะเวลาที่ยาวนานจึงเป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันภัยที่นิยมในวงกว้าง เพราะเบี้ยประกันถูกและเคลมอย่างรวดเร็ว

    4 กรุงเทพประกันภัย บริษัทประกันภัยที่ขึ้นชื่อในเรื่องการประกันภัยรูปแบบต่างๆ 

    5 เมืองไทยประกันภัย บริษัทประกันภัยแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้รถ เพราะเบี้ยประกันมีราคาถูกทั้งยังมีกรมธรรม์ประกันภัยให้เลือกหลายแบบ

 

         ทั้ง 5 บริษัทประกันภัยดังกล่าวข้างต้นนี้จะทำให้การใช้รถของคุณนั้นคุ้มยิ่งกว่าคุ้มกันเลย เพราะไม่ว่าหากเกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อใด ตัวแทนของบริษัทประกันภัยต่างๆที่ได้ทำข้อตกลงกันไว้จะมาถึงจุดเกิดเหตุในเวลาอันรวดเร็ว