รู้ก่อนตัดสินใจกับ..เลขทะเบียนรถมงคล เลขไหน เลขดี และมีความหมายอย่างไร

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 1
  • 31 ส.ค. 2562 23:33
  • 183.89.213.***

 

คนไทยส่วนใหญ่เป็นผู้ที่มีความเชื่อและความศรัทธาในเรื่องราวต่าง ๆ อยู่เป็นทุนเดิมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับศาสตร์แห่งตัวเลข ที่แต่ละคนก็จะเชื่อในเลขมงคล เลขเสริมดวง ทำให้เกิดเป็นความผูกพันกันมาอย่างยาวนาน มาจนถึงยุคสมัยปัจจุบันที่เจ้าของรถยนต์ผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องเลขทะเบียนรถมงคลก็ย่อมที่จะให้ความสนใจไปกับการแสวงหาและประมูลเลขทะเบียนรถสวย ๆ ที่ตนเองชื่นชอบ สำหรับใครที่ได้ครอบครองเลขนำโชคที่ต้องการไปแล้วก็นับว่าโชคดีไป แต่หากเจ้าของรถคนไหนที่ยังไม่มีต้องมาดูเรื่องผลรวมของเลขที่น่าสนใจตรงนี้ก่อนเลย

                  โดยวิธีการรวมผลเลขทะเบียนรถมงคลนั้นสามารถทำได้ไม่ยาก ให้เราทำการตัดตัวอักษรบนทะเบียนรถออกได้เลย (รวมถึงตัวเลขหน้าตัวอักษรในกรณีที่ทะเบียนเรามีด้วย) ให้เหลือแค่ตัวเลขสี่หลักก็พอ จากนั้นทำการจับคู่ตัวเลขเป็นสองกลุ่ม บวกเข้าด้วยกัน ได้เท่าไรก็นำมาบวกกันเรื่อย ๆ จนเหลือแค่เพียงเลขสุดท้ายแค่ตัวเดียว ได้ผลเป็นอย่างไรแล้วก็ลองมาดูว่าเลขที่เราได้มีความหมายว่าอะไร

                  ได้เลข 1 เป็นเลขมงคลในด้านครอบครัว ทั้งในการเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกันแบบกลุ่มใหญ่และความสุขสนุกสนานในแบบ Family  หากผลเป็นเลข 2 แสดงถึงการนำโชคทางด้านการเงิน หากใครทำอาชีพค้าขาย ทำธุรกิจ เลขนี้จะเหมาะมากที่สุด เลข 3 นับเป็นหนึ่งในผลรวมที่ค่อนข้างจะไม่สู่ดีนัก เพราะอาจนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุได้หากคนขับใจร้อน ใครได้เลขนี้แล้วไม่ยอมเปลี่ยน แนะนำเลยว่าควรจะมีการทำประกันภัยรถยนต์ติดรถเอาไว้ด้วย หมายเลข 4 เลขนี้เหมาะกับคนทำงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจ เพื่อจะช่วยหนุนอำนาจชื่อเสียงได้เป็นอย่างดี เลข 5 เน้นการใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย จะเดินทางไปไหนก็สบายใจ แถมยังเสริมดวงเรื่องการเข้าสังคมให้ดีได้ด้วย เลข 6 เป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับการอุปถัมภ์ ช่วยเหลือ ทั้งในเรื่องของหน้าที่การงานและการใช้ชีวิต ผลรวมได้เลข 7 ค่อนข้างเป็นเลขที่อันตรายและส่งผลไม่ดีกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เลี่ยงได้เลี่ยงเลย สำหรับเลข 8 เป็นเลขมงคล เสริมทุก ๆ ด้าน ยิ่งเป็นคนทำบุญก็ยิ่งได้รับผลดี และสุดท้ายกับเลข 9 จะเด่นในเรื่องของความขยัน คล่องตัว จะทำอะไรก็สะดวกเหมือนมีคนคอยสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา

                  เรียกได้ว่าเลขแต่ละเลขต่างก็มีอะไรดี ๆ ที่น่าสนใจและต้องให้ความสำคัญทั้งนั้น แต่ท้ายที่สุดนี้เราคงจะหวังพึ่งแค่พลังของตัวเลขให้มาดูแลเราอย่างเดียวคงไม่ได้ ทางที่ดีก็ควรมีการลงทุนไปกับการรับความคุ้มครองจากแผนประกันภัยรถยนต์ เอาไว้ป้องกันสองต่อแบบนี้ จะเดินทางไปไหนก็สบายใจได้แน่นอน แต่ถ้าหากใครยังไม่รู้ว่า ประกันรถยนต์ที่ไหนดี ควรเลือกทำประกันชั้น 1 2  หรือ 3 ดี ถึงจะจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้คุ้มค่ากับความคุ้มครองที่ต้องการ ก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมทางออนไลน์ได้เลย เนื่องจากปัจจุบันประกันภัยรถยนต์ต่างก็พัฒนาช่องทางออนไลน์ให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้นแล้ว