จะดีแค่ไหน...ถ้าคุณได้ต่อประกันรถยนต์แบบที่ได้ดั่งใจและจ่ายสบายกระเป๋า

  • ปัญหาเรื่องรถและการใช้งาน
  • bng5602
  • 2
  • 09 ส.ค. 2562 21:18
  • 171.98.47.***

จะดีแค่ไหน...ถ้าคุณได้ต่อประกันรถยนต์แบบที่ได้ดั่งใจและจ่ายสบายกระเป๋า

                ครั้งแรกกับการต่อ ประกันภัยรถยนต์ หรือ เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ย่อมต้องมีความกังวลว่า ประกันชั้น 1 เคลมอะไรได้บ้าง หรือ ต่อประกันรถยนต์ต้องใช้อะไรบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา แต่อย่าลืมว่า ไม่ควรปล่อยให้ประกันหมดอายุเพราะคุณมีเวลาต่อล่วงหน้าถึง 90 วัน หรือประมาณ 3 เดือนก่อนหมดอายุนั่นเองซึ่งจะมีใบเตือนให้คุณทราบ การเลือกประกันกับบริษัทเดิมอาจจะเป็นเรื่องที่สะดวกสบายก็จริง แต่ถ้าหากนั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการเพราะกรมธรรม์ที่ถืออยู่ไม่สามารถตอบโจทย์กับการใช้งานรถยนต์ของคุณ คุณคงไม่อยากที่จะจ่ายเบี้ยประกันแบบเกินความจำเป็นอย่างแน่นอน ต้องยอมรับว่าเงินไม่ได้หามาแบบง่าย ๆ ยิ่งในยุคสมัยนี้ไม่มีของอะไรที่ได้มาแบบฟรี ๆ เสียด้วย แต่จะดีแค่ไหนถ้าคุณได้กรมธรรม์ที่ถูกใจและจ่ายแบบสบายกระเป๋า

                ประกันรถยนต์ ที่ไหนดี มีทุกอย่างในแบบที่คุณต้องการจากกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ คงต้องเลือกจากบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับการการันตีว่าดีจริง ๆ ตรงตามคุณสมบัติต่อไปนี้

  1. เช็คเบี้ยได้อย่างง่ายดาย รู้ผลเร็วทันใจ สมัครโดยทางออนไลน์ได้สะดวกเพื่อให้คุณไม่ต้องเสียเวลา เพราะเรื่องเวลาค่อนข้างจำกัดในการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันนี้ ขั้นตอนการสมัครชัดเจนไม่ซับซ้อนและไม่จำเป็นต้องวุ่นวายเรื่องเอกสารเหมือนวิธีเดิม ๆ อีกต่อไป
  2. คำนึงถึงผลประโยชน์ของคุณซึ่งเป็นผู้ซื้อเอาประกันให้เป็นเรื่องสำคัญ พร้อมดูแลและช่วยเหลือในทุกสถานการณ์ที่ต้องเผชิญ บริการดีมีความเต็มใจเหมือนเพื่อที่รู้ใจหรือคนในครอบครัวเดียวกัน
  3. แนะนำในกรมธรรม์ที่เหมาะสมกับคุณและการใช้รถ ไม่เสนอข้อดีเฉพาะกรมธรรม์ที่ต้องจ่ายเบี้ยในราคาแพง ๆ เท่านั้น แต่แนะนำตามความเหมาะสมไม่ว่าจะเป็นกรมธรรม์ชั้น 1, 2 หรือ 3 แล้วคุณควรได้ตัดสินใจเอง
  4. ต่อประกันรถยนต์ แบบจ่ายเบี้ยคุ้มและจ่ายได้เท่าที่จำเป็น อาทิ เมื่อมีส่วนลดค่าเบี้ยได้ในกรณีใดบ้างต้องแจกแจงรายละเอียดและรักษาสิทธิ์นั้นให้กับคุณหรือในแนวทางเลือกที่มีความคุ้มค่าให้กับคุณเสมอ เพราะทางเลือกแบบลงตัวของแต่ละคนแตกต่างกัน
  5. อู่ซ่อมรถ เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ต้องคำนึงถึง คุณควรได้มั่นใจกับอู่ซ่อมที่มีระบบการตรวจสอบที่ได้มาตรฐานระดับสากลและอยู่ใกล้บ้านเพื่อความสะดวกในอีกระดับหนึ่ง
  6. ชำระค่าเบี้ยประกันได้สะดวกและหลากหลายช่องทาง อาทิ เลือกชำระทั้งหมดหรือต้องการผ่อนชำระและมีให้เลือกตามช่องทางที่คุณคิดว่าใช่ ทั้งทางออนไลน์ ธนาคาร ร้านค้าแบบเคาน์เตอร์เซอร์วิส เป็นต้น

ประกันรถยนต์ ที่ไหนดี เลือกที่มีครบและครอบคลุมทุกความต้องการ โดนใจทุกแผนตามไลฟ์สไตล์ของคุณและการใช้งานรถยนต์ของคุณด้วย โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเท่านั้น คุ้มค่าได้มากแค่ไหนก็อยู่ที่คุณเป็นผู้ตัดสิน เช็คเบี้ยก่อนทุกครั้งก่อนเลือกกรมธรรม์ เพื่อความมั่นใจได้เกินร้อยว่าเลือกไม่ผิดแน่นอน