เจ้าของรถมือสอง ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ให้คุ้มกับค่าเบี้ย

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • bng5602
  • 0
  • 29 ก.ค. 2562 15:43
  • 124.120.121.***

เจ้าของรถมือสอง ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ให้คุ้มกับค่าเบี้ย

                สำหรับใครหลายๆ คนที่ถอยรถใหม่ป้ายแดงออกมาจากศูนย์แล้วล่ะก็ คงจะได้ประกันภัยชั้น 1 มาฟรีแถมมากับรถเลยเป็นแน่ ซึ่งเมื่อประกันภัยรถยนต์หมดอายุแล้วจำเป็นที่จะต้องต่อใหม่นั้น ก็คงไม่ใช่เรื่องยากอะไรในยุคสมัยนี้ อีกทั้งหากคุณถูกใจรถมือสองแล้วตัดสินใจเลือกซื้อแทนที่จะเป็นรถมือหนึ่งล่ะ จะมีวิธีในการเลือกซื้อ ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี อย่างไร วันนี้ Drivedee มีคำตอบที่คุณกำลังสงสัยมาฝากกัน

วิธีเลือก ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี กับบริษัทที่ให้ความสำคัญใส่ใจในลูกค้าเป็นที่ตั้ง เพราะอย่างที่เราจะเห็นว่ามีหลายบริษัทนั้นเลือกให้ความสำคัญและออกแบบแผนประกันมาเน้นแต่รถยนต์มือหนึ่ง หรือมีแต่แผนที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมเฉพาะแผนประกันเบี้ยราคาสูงเท่านั้น สำหรับชาวรถมือสองอย่างเราถ้าหากต้องการเลือกการดูแลที่คุ้มค่าและตรงใจก็ลองพิจารณาดูว่าบริษัทประกันนั้นได้ออกแบบแผนความคุ้มครองประเภท 3 หรือ 3+ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเราหรือไม่ ถ้าหากว่าเจอแล้วล่ะก็ นั่นล่ะใช่เลย

ไม่ต้องซ่อมศูนย์ ซ่อมอู่ก็ได้ เป็นอะไรที่ลำบากและยุ่งยากมาก ๆ เลย ถ้าหากว่าชาวรถมือสองอย่างเราจะขับเข้าไปใช้บริการกับศูนย์บริการตามยี่ห้อรถที่เราซื้อ การเลือกหันไปใช้บริการกับอู่ซ่อมรถก็คือสิ่งที่เหมาะกับรถมือสองอย่างเรามากกกว่า นั่นหมายความวาเวลาเราเลือกซื้อ ประกันรถยนต์ของอะไรดี ก็จะต้องเลือกบริษัทที่มีคอนเนคชั่นกับอู่ซ่อมรถที่เราวางใจและมีครอบคลุมทั่วประเทศ แบบนี้เวลารถมีปัญหาหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นที่ไหนเราเองที่เป็นเจ้าของรถก็จะได้สบายใจหายห่วง

ความคุ้มครองที่ช่วยให้เบาใจได้ เมื่อซื้อรถมาได้แล้วนอกจากได้รถมาขับสบายใจแล้ว คุณเจ้าของรถทุกคนก็จะต้องพบเจอกันเรื่องอื่น ๆ ที่ตามมาอีก ซึ่งนั่นก็คือเรื่องของค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่าดูแลบำรุงรักษา ค่าน้ำมัน ไปจนถึงค่างวดรายเดือน ซึ่งทั้งหมดนั้นต้องใช้เงินจ่าย เพื่อให้ประกันที่เราจ่ายไปนั้นคุ้มค่าเบี้ยมากที่สุด Drivedee แนะนำว่า ประกันแผนที่เลือกนั้นก็ควรที่จะช่วยให้เราอุ่นใจได้ในเรื่องของการดูแลรับผิดชอบบุคคลภายนอกและการคุ้มครองในกรณีรถชนรถด้วย

                เพียงเท่านี้ก็ทราบแล้วว่าควร ทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี และใครที่เป็นเจ้าของรถมือสองก็สบายใจได้กับการเลือกรับความคุ้มครองที่คุ้มค่าตามแผนประกันที่คุณเป็นคนเลือกเอง กับการดูแลอย่างมืออาชีพของ Drivedee ซึ่งคุณสามารถเข้าไปที่ www.drivedee.com เพื่อเลือกแผนความคุ้มครองที่ตรงใจได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่คลิกเท่านั้น