เพียงเลือก เลข ทะเบียน รถ มงคล ขับขี่ก็ปลอดภัยคิดการใหญ่ก็สำเร็จ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 15 ก.ค. 2562 02:44
  • 58.10.74.***

          ในยุคนี้มีแต่เรื่องของเทคโนโลยี แต่เรื่องความเชื่อเกี่ยวกับตัวเลขก็ยังได้รับความสนใจ โดยเฉพาะการสนใจตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับชีวิต อย่างเช่น เลขบัตรประชาชน รหัสบัตรเครดิต ซึ่งจะเห็นว่าเรามีความเกี่ยวข้องกับตัวเลขอยู่ตลอด และหลายคนก็เชื่อด้วยว่าพลังแห่งตัวเลขมีผลกับการดำเนินชีวิตของเขา นั่นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ เมื่อคนอยากจะซื้อรถใหม่ ก็มักจะให้ความสำคัญกับเรื่องของ เลข ทะเบียน รถ มงคล ไม่น้อยไปกว่าการเลือกแบรนด์ , รุ่นของรถ และ การเลือกว่าจะทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี

            หลักเกณฑ์การดูเรื่องของ เลข ทะเบียน รถ มงคล มีหลากหลายแบบ เนื่องจากมีนักโหราศาสตร์หลายคนที่มีความรู้เรื่องนี้ ก็อาจให้มุมมองและทัศนที่แตกต่างกันไปตามแต่ที่ได้เรียนกันมา แต่ตามภาพรวมแล้วหลักเกณฑ์ในการเลือกเลขทะเบียนที่เชื่อกันในฝั่งเอเชีย มักนิยมเลข 5, 9 หรือบางนักโหราศาสตร์ แนะนำให้เลขทะเบียน รวมกันให้ได้ผลลัพธ์มากกว่า 5 และยิ่งถ้ารวมกันได้เลข 9 ก็จะดีมาก เช่น ทะเบียนรถเป็นเลข 2214 รวมกันได้ 9 ก็ถือว่าเป็นทะเบียนรถที่เป็นมงคล จะส่งผลดีต่อเจ้าของรถและผู้ขับขี่ เวลาเดินทางก็ปลอดภัย เวลาจะไปติดต่อธุรกิจการงาน ก็จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

           อย่างไรตามถึงแม้ความเชื่อจะทำให้สบายใจเมื่อขับขี่แล้วนั้น แต่อย่างไรเราก็ต้องมีสติ ทุกครั้งที่ขับขี่ และจะยิ่งทำให้มั่นใจมากขึ้นก็ควรทำ ประกันภัยรถยนต์บริษัทไหนดี ที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมเอาไว้ด้วยเพื่อจะได้อุ่นใจมากขึ้น ในการเดินทางทุกเส้นทางของคุณ อีกทั้งหากใครที่ลังเลว่าจะต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ต่อประกันต่อดีไหม แล้วถ้าเราจะต่อประกันรถยนต์ ต้องใช้อะไรบ้าง รวมถึงถ้าต้องการเปลี่ยนเป็นประกันชั้น 1 เคลมอะไรบ้าง คุ้มค่ามากพอไหม