สะดวกรวดเร็ว คุ้มค่า ว่องไว กับการต่อประกันรถยนต์ออนไลน์

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • bn5602
  • 0
  • 01 ก.ค. 2562 12:17
  • 171.98.41.***

สะดวกรวดเร็ว คุ้มค่า ว่องไว กับการต่อประกันรถยนต์ออนไลน์

                ในปัจจุบันนี้สังคมออนไลน์เป็นสิ่งที่นำสมัยและมาแรงที่สุด เป็นการติดต่อสื่อสารที่ใคร ๆ ก็อยากเข้ามาใช้บริการไม่ว่าจะเป็นรุ่นหรือเจเนอเรชั่นไหนๆ เนื่องจากว่าสามารถได้รับความสะดวกรวดเร็วขึ้น ประหยัดทั้งเวลาและเงินในกระเป๋าด้วย เพียงแค่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตเท่านั้น ไม่เว้นแม้แต่การซื้อ-ขายของต่าง ๆ การ ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือการ ต่อประกันรถ ก็ยังมีบริการเช่นนี้ให้เหมือนกัน เพราะเข้าใจว่าในแต่ละวันของคนสมัยนี้นั้นอาจจะไม่มีเวลาออกมาพบตัวแทนประกันหรือเข้าไปติดต่อที่บริษัทประกัน จึงหาวิธีเพิ่มความสะดวกให้โดยซื้อผ่านทางออนไลน์ และมาพร้อมกับดีลดี ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง โปรโมชั่นแจ่ม ราคาก็ดี คุ้มค่าน่าใช้บริการอย่างแน่นอน

                จะมีวิธีเลือกซื้อหรือต่อประกันออนไลน์ได้อย่างไรบ้าง ซึ่งจะสามารถสร้างความมั่นใจได้จริง ๆ ว่ามีมาตรฐาน ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี จะตอบโจทย์นี้ได้

  1. เช็ครายละเอียดและข้อมูลต่าง ๆ จากเว็บไซต์ของบริษัทประกัน ที่มีบริการซื้อและต่อกรมธรรม์โดยทางออนไลน์ โดยควรมีข้อมูลต่าง ๆ ครบถ้วน อาทิ การกรอกข้อมูลส่วนตัวของผู้ซื้อเอาประกัน การติดต่อได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทาง โทรศัพท์ อีเมล์ และสามารถตรวจสอบความมั่นคงได้จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ.
  2. มีรายละเอียดและข้อมูลในการให้บริการครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นประเภทกรมธรรม์ โปรโมชั่น วิธีการเช็คราคาเบี้ยประกันเพื่อเปรียบเทียบกับความคุ้มครอง ข้อมูลเกี่ยวกับความคุ้มครองที่จะได้รับ เงื่อนไขและข้อยกเว้นต่าง ๆ ด้วย โดยควรนำมาเปรียบเทียบกับพฤติกรรมการขับขี่ของคุณเองด้วยว่า เหมาะสมหรือไม่ ขับประจำหรือนาน ๆ ขับ มีนิสัยขับรถเร็วหรือไม่ ถ้าใจร้อนต้องเลือกกรมธรรม์ที่มีความคุ้มครองครบสักหน่อย ส่วนคนใจเย็นมีความระมัดระวังก็สามารถเลือกกรมธรรม์ประเภทประหยัดได้ เป็นต้น
  3. ดูขั้นตอนและวิธีการสมัครให้เข้าใจ ถ้ามีข้อสงสัยให้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ก่อน เพื่อจะได้ไม่ตัดสินใจผิดพลาดและเสียเงินเกินความจำเป็น เพราะถ้าตัดสินใจผิดนั้น หมายถึง ต้องใช้ไปตลอดทั้งปีเลยทีเดียว
  4. ก่อน ต่อประกันรถยนต์ ควรเช็คเรื่องบริการหลังการขาย การส่งเอกสารต่าง ๆ ว่าให้บริการฟรีหรือมีคิดเงินไหม รวมทั้งมีโปรโมชั่นดี ๆ อะไรที่น่าสนใจบ้าง อาทิ แจกบัตรของขวัญ ส่วนลดพิเศษ เป็นต้น

ประกันรถยนต์ ออนไลน์ นั้น สะดวกสบาย รวดเร็วทันใจ และได้ความคุ้มค่าคุ้มราคาเหมือนกัน อาจจะได้เพิ่มมาคือส่วนลด ของแถมอื่น ๆ อีกมากมาย เนื่องจากยังเป็นช่วงการส่งเสริมการขายของบริษัทประกันภัยรถยนต์อยู่หลายเจ้า เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าให้หันมาใช้บริการมากขึ้น แต่ก็อยู่ที่ตัวคุณเองด้วยว่าสะดวกการใช้บริการแบบไหน ถึงอย่างไรก็ควรมีประกันภัยรถยนต์เอาไว้ โดยเฉพาะประกันภาคสมัครใจ เพื่อการขับรถยนต์ที่มั่นใจขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมแล้วเข้าไปเช็คเบี้ยกันเลยดีกว่าไ