ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 30 มิ.ย. 2562 19:25
  • 1.47.111.***

ประกันรถยนต์ผ่อนได้ โดยส่วนใหญ่แล้วจำเป็นต้องใช้บัตรเครดิต แต่ก็ยังมีบริษัทประกันบางแห่งที่แหกกฎโดยยอมให้ลูกค้าผ่อนได้โดยไม่ต้องมีบัตรเครดิต และสามารถผ่อนด้วยเงินสดเป็นรายเดือน ซึ่งจะทำให้ผู้เอาประกัน หรืลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และมีความคล่องตัวขึ้นอีกมาก ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการประกันภัยให้กับบริษัทเองอีกด้วย

ประกันรถยนต์ผ่อนได้ โดยไม่ใช้บัตรเครดิต วิริยะประกันภัยจัดว่าเป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่มาแรงแซงทางโค้ง แถมยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มันคงจะดีไม่น้อยถ้าได้ทำประกันรถยนต์ ผ่อนประกันรถยนต์ วิริยะ ด้วยวิธีประกันรถยนต์ผ่อนได้ ชั้น 1 โดยไม่ใช้บัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นใครก็รับสิทธิพิเศษดี ๆ ผ่อนประกันรถยนต์ วิริยะ ได้ง่าย ๆ ด้วยเงินสด โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่เสียดอกเบี้ย แถมการชำระเงินผ่อน ยังมีช่องทางให้เลือกอย่างมากมายหลากหลายช่องทาง รับรองว่าจะต้องตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ไม่ชอบความยุ่งยากอย่างแน่นอน

เงื่อนไขการผ่อนประกันรถยนต์ สำหรับผู้ที่สนใจต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้า หรือ ทำประกันรถยนต์แบบผ่อนชำระ จำเป็นต้องกรอกเอกสารสำหรับการ ผ่อนประกันรถยนต์ โดยในเอกสารผ่อนประกันรถยนต์จะให้ผู้ทำประกันกรอกรายละเอียดต่าง ๆ เช่น ชื่อผู้ทำประกัน , ทะเบียนรถ รวมถึงรายละเอียดการ ผ่อนประกันรถยนต์ ว่ายินยอมผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1จำนวนกี่งวด งวดละเท่าไหร่ และยินยอมชำระเงินทุกวันที่เท่าไหร่ ซึ่งขั้นตอนนี้ไม่ยุ่งยาก หรือซับซ้อนเลยสักนิด หรือหากว่าใครไม่สะดวกในการกรอกเอกสารผ่อนประกันรถยนต์ ก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลงานได้เลย ว่าสนใจสมัครผ่อนประกันรถยนต์ ด้วยการพิมพ์ข้อความ หรือถ่ายรูปเอกสารการผ่อนประกันรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์แทนก็ได้ ซึ่งก็จะมีผลอย่างเดียวกัน

ถ้ายังผ่อนประกันรถยนต์ไม่ครบ หากเกิดเหตุจะสามารถเคลมประกันได้ไหม คำถามนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่สนใจ ผ่อนประกันรถยนต์ นั้นจะยังมีความกังวลอยู่อย่างแน่นอน ว่าจะสามารถเคลมประกันรถยนต์ได้ไหม เมื่อเรายังผ่อนประกันรถยนต์ยังไม่ครบกำหนด เมื่อผ่อนประกันรถยนต์ชั้น วิริยะไปได้ 2 งวด แต่ระหว่างที่ผ่อนประกันรถยนต์ดันเกิดเหตุชน แล้วต้องการนำรถเข้าซ่อม แบบนี้เคลมประกันรถยนต์ได้ไหม คำตอบก็คือการผ่อนประกันรถยนต์ จะเริ่มความคุ้มครองตั้งแต่วันที่ลูกค้าชำระเงินงวดแรกแล้ว ดังนั้นสบายใจได้เลยว่าหากเกิดเหตุรถชน และต้องการเคลมประกันในระหว่างที่ผ่อนประกันรถยนต์ยังไม่ครบกำหนด ก็สามารถแจ้งเคลมประกันรถยนต์กับบริษัทประกันภัย

ช่องทางการชำระค่าผ่อนประกันรถยนต์

1. ชำระค่าผ่อนประกันรถยนต์ ผ่าน 7-11

2. ชำระเงินที่บริษัท อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์

3. ผ่อนประกันรถยนต์ผ่านระบบ Internet Banking

4. ชำระค่าเบี้ยประกันรถยนต์ผ่านตู้ ATM ทุกสาขา

5. ผ่อนประกันรถยนต์ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร

นอกจากที่อีซี่ อินชัวร์ มีบริการ ผ่อนประกันรถยนต์แล้ว ลูกค้าก็ยังสามารถผ่อนประกันรถยนต์บริษัทประกันอื่น ๆ ได้ เช่น ผ่อนประกันรถยนต์ ธนชาติ, ผ่อนประกันรถยนต์กรุงเทพ ฯลฯ ผ่อนประกันรถยนต์เงินสดแบบไม่มีบัตรเครดิต สามารถคลิกเช็คราคาประกันภัยรถยนต์ของบริษัทประกันภัยต่าง ๆ ได้แบบฟรี ๆ รู้ผลไวภายในไม่กี่คลิกชัวร์ 100%