เบียร์มีประโยชน์นะเออ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • yoyo888
  • 0
  • 26 มิ.ย. 2562 17:27
  • 27.145.185.***

เมื่อพูดถึงประโยชน์ของแอลกอฮอล์ผู้คนมักนึกถึง แต่ไวน์แดงมองข้ามเบียร์เพื่อเฉลิมฉลองบุญและเป็นประโยชน์ต่อร่างกายอย่างเท่าเทียมกัน ในการดื่มและเบียร์มันไม่ได้กลายเป็นศูนย์แคลอรี่หรือไม่พบอาหาร วิธีไหนไม่เหมือนกัน ในทางกลับกันเบียร์ช่วยลดความทุกข์ทรมานจากโรคหัวใจ 42 เมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่ได้ช่วยลดความดันโลหิตในกรณีที่มีความผิดปกติในร่างกาย ผ่อนคลายอย่างหนักและผ่อนคลายเช่นยานอนหลับที่อุดมไปด้วยวิตามินบีเบียร์นี้ยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและป้องกันการติดเชื้อ มหาวิทยาลัยสุขภาพและวิทยาศาสตร์ของออริกอน 

จะเห็นได้ว่าประโยชน์มากมายของเบียร์ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานออฟฟิศหรือนักกีฬาหนุ่มที่ต้องพูดถึงเพราะแอลกอฮอล์ เลือกจิบเบียร์แทนน้ำเปล่าในขณะที่ดื่มหรือดื่มทั่ว เบียร์กลุ่มแรกที่ดื่มน้ำอัดลมไม่ต้องดื่มมากเกินไป แต่ยังช่วยเพิ่มมวลกระดูกและลดการดื่มด้วย 

แต่ ... อย่างที่บอกไปแล้วประโยชน์ของเบียร์จะเกิดขึ้นเมื่อคุณดื่มในปริมาณที่เหมาะสม ไม่เมาสามารถมั่นใจได้ว่าปริมาณที่แนะนำคือ 1-2 ขวดเล็กต่อวัน ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันและเชื่อว่าคนที่ดื่มเบียร์จะช่วยลดปัญหาเบียร์ได้ มีฟลาโวนอยด์ (เช่นเดียวกับที่พบในชากระเทียมช็อคโกแลตแอปเปิ้ลและอื่น ๆ ) ช่วยลดปริมาณน้ำตาลในเลือดและน้ำหนักตัวที่ได้รับจริง แต่ปัญหาคือถ้าให้น้ำหนักคุณต้องดื่มมากถึง 3,500 pints ต่อวัน (1 pint = ¾ของขวดใหญ่) ถามว่าความคิดนี้ใช้ได้ไหม โอ้เราไม่คิดอย่างนั้น 

คำสำคัญ: slotxo