ถ้าเข้าหน้าฝนจะทำประกันรถยนต์ไหนดี ให้ครอบคลุมปลอดภัย หาซื้อได้ง่าย ๆ คุณเองก็ทำได้

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 21 มิ.ย. 2562 21:50
  • 184.22.227.***

               ในช่วงหน้าฝนเป็นอีกฤดูหนึ่ง ที่สร้างความหนักใจให้กับผู้ขับขี่ที่ใช้รถบนท้องถนนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจาก ฝนตกถนนลื่น ฝนตกหนักพายุลมแรง ฝนตกน้ำขังรอการระบาย หรือแม้แต่ฝนตกหนักจนทำให้ทัศนวิสัยในการมองถนนแย่ลง สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นต้นเหตุของการเกิดอุบัติเหตุทั้งสิ้น ปัญหาเหล่านี้ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ แต่สามารถผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ โดยการรู้จักเลือกทำประกันภัยรถยนต์เพื่อให้เหมาะกับหน้าฝนนี้

ประกันภัยรถยนต์ที่ควรมีไว้เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่

               บางคนต้องทำงานเก็บเงินมาเกือบทั้งชีวิตกว่าจะได้รถสักคัน รถหนึ่งคันก็มีค่ามากกว่าสิ่งใด เพราะแน่นอนว่ารถจึงกลายเป็นลูกรักสำหรับใครบางคนไปแล้ว คนรักรถที่ดูแลเอาใจใส่ ทะนุถนอม รถเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการดูแลเครื่องยนต์ การตรวจสอบสภาพรถทุกรอบการขับขี่ ดูแลทำความสะอาดล้างให้ใหม่อยู่เสมอ แต่บางครั้งปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมาในหน้าฝนนี้ ในบางพื้นที่อาจประสบปัญหาภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม แน่นอนว่าคนรัก ถ้าได้เห็นลูกรักของตัวเองจมน้ำอยู่คงใจสลายน้ำตาไหลพราก ดังนั้นการเลือกซื้อประกันกับ บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด ควรคุ้มครอง อย่างครอบคลุมถึงปัญหาเหล่านี้ด้วย

               สำหรับคนรักรถที่กำลังมองหาว่า ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ควรเลือกแผนประกันภัยที่คุ้มครองทั้ง ตัวรถยนต์ ผู้ขับขี่ และตลอดจนบุคคลภายนอก เพราะเราไม่อาจทราบได้ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นตอนไหน การทำประกันภัยรถยนต์จึงเป็นสิ่งสำคัญ

สุดคุ้มกับประกันภัยรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

               ประกันภัยที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ย่อมแตกต่างกันออกไป การเลือกทำประกันรถยนต์ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ เช่น สามารถคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกคือ ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และความเสียหายต่อทรัพย์สิน คุ้มครองความเสียหาย หรือรถยนต์สูญหายจากการถูกขโมย หรือความเสียหายจากเหตุไฟไหม้ และความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ ทั้งแบบที่มีคู่กรณี และแบบที่ไม่มีคู่กรณี นอกจากนี้ยังคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติคือ น้ำท่วม ลมพายุ และแผ่นดินไหว

               สำหรับหน้าฝนใครที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ หรือที่ต่อประกันว่าควรต่อ ประกันรถยนต์ของอะไรดี ขอแนะนำ Drivedee นอกจากแผนในกรมธรรม์ที่คุ้มครองอย่างครอบคลุม ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ ให้เลือกอีกมากมาย โดยเฉพาะค่าเบี้ยประกันที่ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือน สามารถผ่อนชำระได้เพียงแค่กรอกข้อมูลผ่านระบบออนไลน์ เพียงเท่านี้ก็สามารถเช็คเบี้ยประกันภัยได้แล้ว