ต่อ พร บ รถยนต์ ออนไลน์ สะดวก ส่งตรงถึงบ้าน คุ้มครองทันที เพียงแค่ 5 ขั้นตอน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 14 มิ.ย. 2562 11:13
  • 184.22.112.***

ประกันรถยนต์

ต่อ พร บ รถยนต์ ออนไลน์ สะดวก ส่งตรงถึงบ้าน คุ้มครองทันที เพียงแค่ 5 ขั้นตอน

เพื่อคุ้มครองบุคคลเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ในปี พ.ศ. 2535 พ.ร.บ. หรือ พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ซึ่งก็คือการทำประกันภัยภาคบังคับที่รถยนต์ทุกคันต้องทำ ทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคู่กรณี ซึ่งถ้าใครไม่ทำจะไม่สามารถต่อภาษีประจำปีได้ และจะมีโทษปรับตามกฎหมายไม่เกิน 10,000 บาท ซึ่งจะให้ดีแล้วทาง DirectAsia ขอเสนอให้ทำ พร บ รถยนต์ พร้อม ๆ กันกับการทำ ประกัน รถยนต์ ภาคสมัครใจดีกว่า เพราะนอกจากจะคุ้มครองอย่างทั่วถึงแล้ว ยังสะดวกในการจดจำที่จะทำให้เวลาเกิดเหตุ ด้วยที่เป็นบริษัทเดียวกันการติดต่อประสานงานก็จะง่ายยิ่งขึ้น จึงมี 5 ขั้นตอนในการซื้อประกันภัยพร้อม พ.ร.บ.รถยนต์มาฝากดังนี้

  1. เช็ค ประกัน รถยนต์ โดยทาง DirectAsia นั้นมีช่องทางการเช็คเพียงแค่เข้าเว็บไซต์ เพียงเท่านี้ก็สามารถเช็ครายละเอียดของกรมธรรม์และราคาได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกัน รถยนต์ 2 Plus ประกันรถยนต์ชั้น 3 มีให้หมดตามที่คุณต้องการ และสามารถเช็คเบี้ย ประกัน รถยนต์ ได้ด้วยการใส่รายละเอียดข้อมูลของรถยนต์ที่คุณขับพร้อมผู้ขับขี่
  2. การซื้อ หลังจากที่เราได้เปรียบเทียบประกันรถยนต์กับข้อมูลของประกันภัยรถยนต์จนเป็นที่น่าพอใจหรือคิดว่าเหมาะสมกับตัวเองแล้ว แล้วอยากซื้อความคุ้มครองเพิ่มก็สามารถทำรายการและออกมาเป็นใบเสนอราคาเพื่อให้ติดต่อพนักงานหรือเจ้าหน้าที่หรือไปติดต่อชำระเองได้เลย
  3. การจ่าย หลังจากที่ได้ใบเสนอราคามาแล้ว สามารถนำไปจ่ายได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง จะด้วยบัตรเครดิตหรือเงินสดก็สามารถทำได้ อีกทั้งยังสะดวกและรวดเร็ว
  4. คุ้มครองทันทีเมื่อทำ เมื่อได้ชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์พร้อม พรบ. รถยนต์ สำเร็จแล้ว ทางประกันภัยจะคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สิน (รถยนต์) ของคุณทันที โดยไม่ต้องรอให้กรมธรรม์ส่งไปที่บ้านก่อน
  5. ส่งทันทีถึงหน้าบ้าน ไม่เกิน 7 วัน จะมีเอกสารกรมธรรม์ส่งไปถึงหน้าบ้านคุณอย่างรวดเร็ว และด้วยความเป็นมืออาชีพที่ทำงานได้อย่างรอบคอบมีมาตรฐานรับรองได้เลยว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน ไม่ว่าจะประกันรถยนต์ชั้น1, ประกัน รถยนต์ 2 Plus, ประกันรถยนต์ชั้น 3 ไม่มีเลือกปฏิบัติแน่นอน

 

กรณีเกิดอุบัติเหตุแล้วทำให้คู่กรณีได้รับบาดเจ็บแล้วนั้น หลังจากที่ท่านได้แจ้งข้อมูลไปยังบริษัทประกันภัยรถยนต์แล้ว ทางบริษัทจะตรวจเช็คข้อมูลก่อนว่าท่านทำ พ.ร.บ.กับทางบริษัทประกันไว้ด้วยไหม ซึ่งหากไม่ ทาง บริษัทประกันรถยนต์ จะแนะนำให้ท่านติดต่อไปยังบริษัทที่ทำ พรบ. รถยนต์ ก่อนเพื่อใช้สิทธิ์ในส่วนของ พ.ร.บ.ภาคบังคับ และหากมีค่าใช้จ่ายที่เกินส่วนต่างมาจึงจะมาติดต่อกับทางประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจได้ ซึ่งจะทำให้ท่านไม่ได้รับความสะดวกและหงุดหงิดใจ แนะนำให้ทำที่เดียวกันเลยดีกว่า เพราะสบายใจกว่ากันเยอะเลย

เพียง 5 ขั้นตอนง่าย ๆ แค่นี้ก็สามารถทำให้คุณได้รับความคุ้มครองจากประกันภัยรถยนต์และ พร บ รถยนต์ ได้แล้ว ไม่ยากกันเลยใช่ไหม ที่สำคัญ สะดวก รวดเร็วที่สุด โดยเฉพาะการเคลมประกัน เวลาเกิดปัญหาจะได้ไม่ต้องไปโยนความรับผิดชอบให้ใคร ซึ่งทาง บริษัทประกันรถยนต์ DirectAsia พร้อมที่จะดูแลรับใช้ท่านด้วยความเต็มใจเสมอ