NEW HONDA CBR250RR บิ๊กไบค์ราคาถูก

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 12 มิ.ย. 2562 23:33
  • 171.100.240.***

สปอร์ตไบค์สุดเจ๋งที่โลดแล่นในสนามแข่ง HONDA CBR250RR ราคาถูก โดยมีอีกหนึ่งบิ๊กไบค์ที่เข้าสู่สนามแข่ง การออกแบบเด่นชัดถึงแม้จะดูเรียบ ๆ แต่ว่ามีสไตล์ เครื่องยนต์ก็แรงถึงแม้ว่าจะมีขนาดเล็ก แต่ก็ตอบสนองแรงบิดได้อย่างเร้าใจ ระบบความปลอดภัยก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ดี สำหรับราคา CBR250RR 249,000 บาท. เพราะว่ามีการใช้งานในสนามแข่งและวางขายก็ใช้ในแบบเดียวกัน

เฉดสีและราคา CBR250RR 2019 รุ่นใหม่
ส่วนภายนอกของ HONDA CBR250RR รุ่น Double Cab แซ่บไม่แพ้กันด้วยกันชนหน้า สีเดียวกับตัวรถ พร้อมกระจังหน้า สีเทา Gun gray ตัดกับ คิ้วบนกันชนหน้า โครเมี่ยม ได้อย่างสวยงาม ด้านหลัง HONDA CBR250RR สปอร์ตด้วยกันชนหลัง สีเดียวกับตัวรถ ปราดเปรียวและทันสมัยด้วยกระจกมองข้าง โครเมี่ยม และมือเปิดประตู โครเมี่ยม พร้อมมือจับเปิดฝาท้าย โครเมี่ยม สุดเท่ สปอร์ตเต็มสเน่ห์ด้วยบันไดข้าง อลูมิเนียม สว่างเด่นชัดด้วยระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ

สะดวกทุกการสกัดโคลนด้วยยางกันโคลนหน้า / หลัง ยึดเกาะถนนดีเยี่ยมด้วย ขนาดยาง 215/70 R16 ในรุ่น 2.2 S ใช้ล้อกระทะเหล็ก  16 x 6.5J , 2.2 V ล้ออัลลอย 16 x 7.0J และ HONDA CBR250RR ใช้ขนาดยาง 265/65 R17 และ ล้ออัลลอยด์ 17 x 8.0J ในรุ่นอื่นๆ


สำหรับภายใน HONDA CBR250RR รุ่น Freestyle Cab สะดวกสบายด้วยเซ็นทรัลล็อค เท่สะดุดตาด้วยมาตรวัดความเร็วรอบ พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID แบบดิจิตอล ลงตัวทุกการขับขี่ด้วยพวงมาลัยเพาเวอร์ปรับระดับได้ และพวงมาลัยปรับระดับได้ อำนวยความสะดวกมากมายด้วยที่บังแดด ด้านคนขับ แบบมีที่เก็บนามบัตร และที่บังแดด ด้านผู้โดยสาร แบบมีกระจกและฝาปิด

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าขนาด 12 โวลท์ 3 ตำแหน่ง รองรับการเล่น MP3 WMA HONDA CBR250RR รุ่น Freestyle Cab มีช่องต่ออุปกรณ์ AUX มาให้ด้วยนะครับ


นั่งสบายกระชับด้วยเบาะนั่งด้านหน้า แบบแยกที่นั่งปรับเอนได้ พร้อม พนักพิงศีรษะ ปรับสูงต่ำได้ และมีที่วางขวดคอนโซลกลางมาให้ พร้อมช่องเก็บของที่แผงประตู พร้อมที่วางขวด และเครื่องปรับอากาศแบบสวิตช์หมุนเสร็จสรรพ ส่วน HONDA CBR250RR รุ่น Double Cab ก็ไม่น้อยหน้า จัดเต็มด้วยกระจกไฟฟ้า พร้อมสวิตช์ปรับขึ้นลงอัตโนมัติ


ด้านคนขับ พร้อมกระจกมองข้างปรับไฟฟ้า และกระจกมองข้างพับไฟฟ้า ผสานไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง HONDA CBR250RR สวยงามด้วยมือเปิดประตูด้านใน โครเมี่ยม เท่สปอร์ตด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ สัมผัสความอัจฉริยะกับสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย เท่มีสไตล์ด้วยจอแสดงฟังก์ชั่นอเนกประสงค์ MFD แบบ Dot Matrix ฝนตกก็ไม่หวั่นเพราะมีระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ


ตกแต่งสวยงามด้วยแถบสีเงินที่คอนโซลกลาง และที่จับแผงประตูด้านหน้า โดดเด่นเป็นสง่าด้วยกระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ อำนวยความสะดวกด้วยช่องเก็บแว่นตาเหนือศีรษะ และช่องต่ออุปกรณ์ USB สำหรับ HONDA CBR250RR ไฮคลาสด้วยระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านBluetooth พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง Voice Control พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง Voice Control และลำโพงรอบคัน เบาะนั่ง ใช้วัสดุชั้นดี สามารถปรับตำแหน่งได้ 4 ทิศทาง ด้านคนขับ มีระบบดันหลัง Lumbar support เก็บของง่ายด้วยช่องเก็บเอกสารด้านหน้าผู้โดยสาร พร้อมไฟส่องสว่าง


โดยภาพรวมต้องบอกว่าราคา HONDA CBR250RR มีราคาที่ไม่แพง อีกทั้งสมรรถนะก็ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ หากใครต้องการสปอร์ตไบค์สักคันไว้ขับเล่น ๆ HONDA CBR250RR ราคา เกือบสองแสนคันนี้ ถือว่าคุ้มค่าจริง ๆ