เน็คเก็คไบค์รุ่นใหม่ KAWASAKI Z900 ABS ราคา 399,000 บาท.

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 12 มิ.ย. 2562 23:00
  • 171.100.240.***

อีกหนึ่งบิ๊กไบค์ที่มีการออกแบบที่ปราดเปรียว KAWASAKI Z900 ABS เป็นบิ๊กไบค์ขนาดกลางที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่แรงพอตัว อีกทั้งยังมทีระบบความปลอดภัยที่ครบครัน พร้อมกับระบบเบรก ABS ที่สามารถหยุดรถได้อย่างลงตัว

ในส่วนของเครื่องยนต์ KAWASAKI Z900 ABS รุ่น Freestyle Cab และ Double Cab  ใช้เครื่องยนต์ แบบขับเคลื่อน 2 ล้อ 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ และแบบ VN เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด2,198 ซีซี มีความกว้าง x ช่วงชัก 86.0 x 94.6 มม.

เฉดสีและราคา KAWASAKI Z900 ABS รุ่นใหม่

และเครื่องยนต์แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 5 สูบ แถวเรียง DOHC 20 วาล์ว VN เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ 3,198 ซีซี 200 แรงม้า 470 นิวตั้นเมตร มีอัตราส่วนกําลังอัด 15.5 : 1 รองรับมาตรฐานไอเสีย ยูโร ระดับ 4 และใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ดีเซล KAWASAKI Z900 ABS ใช้ระบบส่งกำลัง เกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมระบบ Up-shift indicator รุ่นDouble Cabจะมี เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบ SSC (Sequential Shift Control)เพิ่มมาให้เลือกด้วย มีระบบกันสะเทือน หน้า อิสระปีกนกคู่ พร้อมคอยส์สปริง, เหล็กกันโครง และโช้คอัพแบบ 2 จังหวะ (Tubular double acting)

ราคา KAWASAKI Z900 ABS ในตลาดรถ
ราคา Z900 ABS 399,000 บาท.
ราคา Z900 ABS (SPECIAL EDITION) 429,000 บาท.

และระบบกันสะเทือนหลังแบบหลัง แหนบแผ่นซ้อน และโช้คอัพแบบ 2 จังหวะ (Double acting) ไขว้ทแยงมุม KAWASAKI Z900 ABS ควบคุมทุกเส้นทางด้วยระบบพวงมาลัย แร็คแอนด์พีเนียน พร้อมพาวเวอร์ช่วยผ่อนแรง ERS  เบรคสั้นกระชับ นุ่มนวลด้วยระบบเบรก หน้า ดิสก์เบรก แบบมีครีบระบายความร้อน พร้อมคาลิปเปอร์แบบลูกสูบคู่ และระบบเบรคหลังแบบดรัมเบรก พร้อมระบบปรับแรงดันเบรกอัตโนมัติ เรียกว่าเป็นเครื่องยนต์ที่สมรรถนะสุดๆ

ด้านระบบความปลอดภัย KAWASAKI Z900 ABS เพิ่มประสิทธิภาพการเบรคให้ปลอดภัยขึ้นด้วยระบบเบรก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ภายในเซฟตี้ด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า เมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด มั่นใจไร้การโจรกรรมด้วยกุญแจรีโมท แบบพับเก็บ 2 ดอก พร้อมระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer ที่มาพร้อมสัญญาณกันขโมย ป้องกันการลักรถได้เป็นอย่างดี  สะดวกสบายด้วยนวัตกรรมความปลอดภัยจากกระจกไฟฟ้าด้านคนขับ แบบถอยกลับอัตโนมัติ

แกร่งพร้อมรับทุกแรงกระแทกด้วยคานเหล็กนิรภัยด้านข้าง KAWASAKI Z900 ABS เซฟทุกเส้นทางด้วยระบบไล่ฝ้ากระจกหลัง ล้ำไปกับเทคโนโลยีความปลอดภัยจากเฟืองท้าย แบบลิมิเต็ดสลิป LSD ทรงตัวดีปลอดภัยกว่าด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว DSC เกาะถนนเยี่ยมเปี่ยมประสิทธิภาพด้วยระบบป้องกันการลื่นไถล TCS ขึ้นเนินลงเขาได้สะดวกสบายเพราะมีการป้องกันจากระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC ออกตัวนิ่มไม่ต้องกังวลด้วยระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HLA ทรงตัวเหนือชั้นกว่ากระบะทั่วไปด้วยระบบช่วยการทรงตัวขณะลากจูง TSM KAWASAKI Z900 ABS โชว์ความปอลดภัยด้วยระบบป้องกันการพลิกคว่ำ ROM ถอยหลังอย่างมั่นใจไม่ต้องกลัวอันตรายด้วย สัญญาณกะระยะถอยหลัง พร้อมจอแสดงภาพกราฟฟิก

คลิกทุกการเซฟตี้ ด้วยระบบความปอลดภัยมาตรฐาน ภายในยังได้มีการติดตั้ง เข็มขัดนิรภัยด้านหน้า ELR 3 จุด 2 ตำแหน่ง มาให้เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ โดยเป็นเซฟตี้เบลล์แบบ ELR แบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ 3 จุด 2 ตำแหน่ง โดย KAWASAKI Z900 ABS มีเซฟตี้เบลล์แบบ เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง ELR 3 จุด 2 ตำแหน่ง, 2 จุด 1 ตำแหน่ง มาให้ครบครัน  อีกทั้งไม่ว่าฝนจะตก หมอกหนา หิมะลง ลูกเห็บเทลงมาก็มีไฟตัดหมอกหน้า เพิ่มวิสัยทัศน์การขับขี่ ส่องทะลุทุกเส้นทางให้คุณเห็นถนนได้ชัดเจนเต็มวิสัยทัศน์การขับขี่ ฟรีสไตล์เซฟตี้ด้วยไฟเบรกดวงที่สาม ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนก็เห็นได้เด่นชัด

เมื่อคุณเบรคจะมีสัญญาณไฟขึ้น ทำให้รถคันหลังที่ตามมารู้ทันที เป็นการป้องกันการชนด้านหลังได้อย่างยอดเยี่ยม KAWASAKI Z900 ABS คือสุดบิ๊กไบค์ที่มีมาตรฐานระดับโลก เป็นบิ๊กไบค์ที่มีความประหยัด สมรรถนะดี และปลอดภัยอย่างครบครัน อีกทั้งดีไซน์ที่ทันสมัย ทำให้คนที่ต้องการกระบะสุดเพอร์เฟคท์ มีตัวช่วยในการตัดสินใจได้ไม่ยาก

ถือได้ว่า KAWASAKI Z900 ABS เป็นบิ๊กไบคื่ที่มีความสวยงามอีกหนึ่งรุ่น เครื่อยงยนต์ก็แรงแถมดีไซน์สวยงาม และมีราคาที่สมเหตุสมผลอีกด้วย โดยรวมถือว่า KAWASAKI Z900 ABS มีคุณภาพและสมรรถนะความปลอดภัยที่สุดยอด