ข้อมูลความโดดเด่นของ KAWASAKI Z650 ABS รุ่นใหม่

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 12 มิ.ย. 2562 22:40
  • 171.100.240.***

เอาใจคนรักความเร็วด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ครุยส์คอนโทรลซิสเต็ม KAWASAKI Z650 ABS ในรุ่น ES และรุ่นที่มีระบบนำทางเนวิเกเตอร์ พร้อมระบบการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย11แพดเดิ้ลชิฟท์ ให้คุณดริฟท์ เพียงสัมผัสโดยที่เบาะนั่งด้านหน้าฝังผู้โดยสารสะดวกสบายด้วยการปรับแบบสี่ทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า ใน รุ่น 2.0ลิตร เพิ่มความหรูหราให้การขับขี่ด้วยพวงมาลัยหุ้มหนังเย็นฉ่ำสบายใจด้วยระบบเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ ยกเว้น KAWASAKI Z650 ABS รุ่น S เหมือนเคย

เฉดสีและราคา KAWASAKI Z650 ABS รุ่นใหม่ล่าสุด

สำหรับราคา Z650 ABS 2019 มีราคาอยู่ที่ 283,000 บาท ตอบรับนวัตกรรมใหม่ด้วยกุญแจรีโมทมัลติฟังก์ชั่นในทุกรุ่น แต่ในรุ่น S จะเป็นแบบพับเก็บได้ นั่งสบายเหมือนอยู่ในห้องรับแขกด้วยเบาะนั่งด้านคนขับที่มาพร้อมระบบปรับไฟฟ้า 8ทิศทาง ใน KAWASAKI Z650 ABS รุ่น 1.8 ลิตร ES, E navi และ 2.0ลิตร ES navi เพลิดเพลินด้วยระบบเครื่องเสียงวิทยุซีดีแบบ1 แผ่นที่รองรับการเล่น MP3 ฟรีสไตล์เต็มความบันเทิงด้วยระบบเครื่องเสียงจอสัมผัส 7นิ้ว แบบแอดวานซ์ทัช และเครื่องเล่นดีวีดี พร้อมรองรับการเชื่อมต่อของสมาร์ทโฟนและช่องเชื่อมต่อ HDMI และลำโพง 4+2 แบบทวีตเตอร์ใน KAWASAKI Z650 ABS รุ่น 1.8ลิตร Es, E navi และ 2.0ลิตร ES navi ด้านระบบนำทางเนวิเกเตอร์จะมีในรุ่น E navi และ ES navi ไม่พลาดทุกการสนทนาด้วยระบบบลูทูธ ในุร่น E ทั้งหมด และเพิ่มช่องการเชื่อมต่อ USB มาให้ทุกรุ่น และรุ่น S โดดเด่นด้วยช่อง AUX แบบที่ไม่มีใครเหมือน

ในส่วนของ สมรรนถนะของ KAWASAKI Z650 ABS  จัดเต็มด้วยเครื่องยนต์สองสไตล์คือแบบ 1.8ลิตร ระบบ i-VTEC และรุ่น 2.0ลิตร i-VTEC ขับขี่สนุกด้วยระบบเกียร์ที่ออกมาเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเกียร์ธรรมดาซินโครเมทแบบ 5สปีดพร้อมระบบคลัทช์แบบสปริงแห้งแผ่นเดียวและระบบเกียร์แบบออโตเมติค 5สปีด

ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ เกรดโลจิค คอนโทรลพร้อม ไดเร็คท์ คอนโทรลและชิฟท์โฮลด์ ซิสเต็ม คู่กับระบบคลัทช์แบบทอร์คคอนเวอร์เตอร์พร้อมระบบล็อกอัพ KAWASAKI Z650 ABS ควบคุมทุกเส้นทางได้อย่างแม่นยำด้วยระบบพวงมาลัยแร็คแอนด์พิเนียนพร้อมพาวเวอร์ผ่อนแรงแบบไฟฟ้าอีพีเอส ที่ให้รัศมีวงเลี้ยว 5.42เมตร นุ่มนวลละกระชับด้วยระบบเบรคหน้าแบบดิสก์เบรคพร้อมช่องระบายความร้อนโดยด้านหลังใช้ดรัมเบรค ทรงตัวดีเยี่ยมเปี่ยมความนุ่มนวลด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบ แม็คเฟอร์สันสตรัท อิสระพร้อมเหล็กกันโคลงและ ด้านหลังแบบมัลติลิงค์อิสระ พร้อมเหล็กกันโคลง

มาถึงระบบความปลอดภัยของ KAWASAKI Z650 ABS กันบ้างนะครับ ซึ่งแน่นอนว่าอุปกรณ์มาตรฐานอยางถุงลมนิรภัยคู่หน้าแบบดูออลเอสอาร์เอสก็ได้จัดเต็มมาในทุกรุ่น เพิ่ความปลอดภัยให้คุณด้วยระบบเบรคป้องกันล้อล็อค เอบีเอส และเพื่อให้ระบบเบรคทำงานดีขึ้นจึงได้มีการติดตั้งระบบกระจายแรงเบรคอีบีดีมาให้ เหนือชั้นโดนใจด้วยเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ และเข็มขัดนิรภัยด้านหน้าแบบสามจุดสองตำแหน่งที่สามารถปรับระดับสูงต่ำได้

โดยที่ด้านหลังของ KAWASAKI Z650 ABS เป็น เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ และเข็มขัดนิรภัยด้านหน้าแบบสามจุดสองตำแหน่ง และแบบสองจุดหนึ่งตำแหน่ง และนี่ก็คือความเพรียบพร้อมของยนตกรรมซีดานสี่ประตูที่ครบครันไปทุกอย่างทุกตารางนิ้วนั่นเองครับ