การต่อประกันรถยนต์ เพิ่มความคุ้มครองในทุกครั้งของการเดินทาง ถนนปลอดภัยไร้กังวล

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • bng5602
  • 1
  • 11 พ.ค. 2562 20:05
  • 171.98.47.***

การต่อประกันรถยนต์ เพิ่มความคุ้มครองในทุกครั้งของการเดินทาง ถนนปลอดภัยไร้กังวล

ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการขับรถบนท้องถนนนั้น ไม่สามารถคาดเดาสิ่งที่จะเกิดได้ อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกท่วงทีของชีวิต ไม่ว่าเราจะระมัดระวังมากแค่ไหน เพราะเราไม่สามารถทราบได้เลยว่าผู้ใช้รถใช้ถนนบางคนจะประมาท จนนำภัยและอุบัติเหตุมาสู่เราเมื่อไหร่ เพราะฉะนั้นนอกจากที่เราต้องมีคุณสมบัติของผู้ขับขี่ที่ดี คือ ปฏิบัติตามกฏจราจร มีมารยาทและน้ำใจบนท้องถนน และขับขี่ด้วยความไม่ประมาทแล้ว การ ต่อประกันรถยนต์ หรือ ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ในทุกๆ ปี เพื่อเสริมสร้างการคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินของเรารวมไปถึงคู่กรณี จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนไม่ควรละเลย โดยควรเลือกต่อประกันภัยกับบริษัทที่เชื่อถือได้ เพราะบริษัทเหล่านี้ได้มาตรฐานทั้งในเรื่องแผนการคุ้มครองและการให้บริการที่ดี ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค และหากจะถามว่าควรจะทำ ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี วันนี้เราก็มีเคล็ดลับมาบอก ไปดูกันเลย

ทริคในการเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดี ต้องมีคุณสมบัติดังนี้

1.พิจารณาความน่าเชื่อถือของบริษัท ว่าได้รับความนิยมของผู้ใช้รถใช้ถนนมาทำประกันภัยรถยนต์กับบริษัทนี้มากน้อยแค่ไหน อาจสอบถามจากหลาย ๆ คนที่เค้าใช้บริการกับบริษัทดังกล่าวมาก่อน เพื่อจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเราในการตัดสินใจ

2.สำรวจแผนความคุ้มครอง ว่ามีการคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินทั้งของเราและคู่กรณีอย่างครอบคลุม ตามจุดประสงค์ที่เราต้องการไหม รวมถึงราคาที่ยุติธรรม ไม่แพงกว่าที่อื่น

3.การให้บริการที่ประทับใจ เราต้องดูว่าเค้ามีการบริการที่รวดเร็วทันใจไหม มีศูนย์ซ่อมที่ทันสมัยครอบคลุมในทุกพื้นที่หรือเปล่า เพราะในกรณีที่รถต้องเข้าซ่อมจะได้ไม่ล้าช้าด้วยสาเหตุต่างๆ เช่น คิวเยอะ หรืออะไหล่ไม่มีต้องรอ แบบนี้เป็นต้น

4. การส่งเสริมการขาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดโปรโมชั่นในครั้งแรกที่ทำประกันภัยกับทางบริษัท หรือส่วนลดค่าเบี้ยประกัน สำหรับผู้มีประวัติการขับขี่ดี ในกรณีที่เราต้อง ต่อประกันรถ ในปีถัดไป เหล่านี้ล้วนเป็นการคืนกำไรและมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า จึงนับว่าเป็นบริษัทประกันภัยที่เราทำประกันด้วยแล้ว จะไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบแน่นอน

5.เงื่อนไขไม่ยุ่งยากและไม่ต้องรอเช็คข้อมูลนาน สำหรับบริษัทที่ได้มาตรฐานและมีความทันสมัย เราสามารถเช็คเบี้ยประกันทางออนไลน์ รู้ผลทันที โดยไม่ต้องรอเป็นวัน ๆ ด้วยเงื่อนไขที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน จนเราต้องปวดหัวและรำคาญใจ

จากที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นทริคและเคล็ดลับดีๆ ที่ทางเราได้นำมาฝากกัน ว่าควรจะเลือกทำ หรือ ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ซึ่งหากบริษัทประกันภัยที่คุณกำลังสนใจจะทำอยู่ มีคุณสมบัติดังกล่าวนี้ ก็มั่นใจได้เลยว่าคุณเลือกไม่ผิด ทั้งนี้ทั้งนั้นควรสอบถามข้อมูลหรือขอคำแนะนำจากบริษัทให้ละเอียดอีกที เพื่อจะได้เลือกแผนความคุ้มครองและราคาที่คุณพร้อมจ่ายได้แบบสบาย ๆ