มาดื่มกาแฟกันดีกว่า

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 1
  • 12 มี.ค. 2562 00:35
  • 180.183.229.***

เครื่องชงกาแฟสด เป็นเครื่องชงกาแฟระบบอัตโนมัติ ที่สามารถเลือกใช้งานได้ด้วยการหมุนปรับได้ทุกองศาตามต้องการ มีไฟเพื่อให้เห็นการทำงานในทุกสถานะ ทำงานด้วยอย่างเรียบง่ายแต่มีความหรูหราน่าใช้อยู่ในตัว ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน เป็นเครื่องที่มีการกล่าวถึงกันอย่างมากในบรรดาคอกาแฟทั้งหลายเนื่องจากมีฟังก์ชั่นในการทำงานที่ง่ายไม่และยุ่งยาก จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติของกาแฟ หรือเครื่องดื่มที่ต้องอาศัยการชงทั้งหลาย เช่น เครื่องดื่มช็อกโกแลต หรือเครื่องดื่มร้อนอื่น ๆ ที่ต้องดื่มในตอนเช้าก่อนที่จะเดินทางไปทำงาน โดยเฉพาะผู้ที่มีเวลาน้อย ทำให้เครื่องทำกาแฟสดเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าการชงด้วยมือ

ความสิ้นเปลืองต่าง ๆ ของเครื่องชงกาแฟไม่เป็นที่สิ้นเปลืองเพราะกินกระแสไฟฟ้าไม่มาก ด้วยกระแสไฟ 220 โวลต์ และกำลังไฟ 1350 วัตต์ ที่มีกำลังเพียงพออย่างเหมาะสมในการชงกาแฟและเครื่องดื่มร้อนทุกชนิด พร้อมกับแรงดันน้ำ 15 บาร์ และความจุถังน้ำถึง 1.5 ลิตร ซึ่งเป็นที่เพียงพอในการชงกาแฟและเครื่องดื่มร้อนได้ในครอบครัวอย่างพอดี โดยเฉพาะตัวเครื่องยังมีความแข็งแรงทนทาน เนื่องจากผลิตจากวัสดุที่คงทน สวยงามอย่างดี เป็นที่นิยมของผู้ที่ชื่นชอบในการดื่มกาแฟทั่วไป ด้วยฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย เหมาะสมกับผู้ที่ต้องการดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มร้อนทั้งเวลาเช้าหรือเวลาไหน ๆ โดยเฉพาะผู้ที่มีเวลาน้อยนิด สามารถที่จะชงกาแฟได้ทั้งเอสเพรสโซ่ และคาปูชิโน่ และช็อกโกแลตร้อนหรือเครื่องดื่มร้อนได้ทุกชนิด มีการรับประกันสินค้าเป็นเวลา 1 ปีเต็มในส่วนของแผงวงจรหม้อต้มและปั้มน้ำ การเข้ารับบริการซ่อมภายในระยะเวลา 1 ปีที่รับประกัน ลูกค้าสามารถติดต่อช่างซ่อมเพื่อให้ช่วยแก้ปัญหาเบื้องต้นได้ตลอดเวลา หรือถ้าสินค้ามีปัญหาจากการผลิตทางบริษัทก็จะเข้าไปรับสินค้าถึงบ้าน เพื่อตรวจซ่อม และจะนำส่งคือให้ในเวลาอันรวดเร็ว เงื่อนไขการรับประกันสินค้าจะมีผลเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้นไม่รวมที่นำเข้ามาเองจากต่างประเทศ หรือการซื้อจากที่อื่นนอกจากจะมีใบรับประกันจากทางบริษัทเท่านั้น

จะเห็นได้ว่าทั้งการใช้งานและการรับประกับของเครื่องชงกาแฟสด เป็นการคุ้มครองผู้บริโภคเพื่อให้ได้ประโยชน์อย่างแท้จริง ซึ่งผู้บริโภคควรที่จะปฏิบัติตามกฎระเบียบในการใช้ และการซื้อเครื่องทำกาแฟ หรือเครื่องทำกาแฟสดจากตัวแทนจำหน่ายที่เชื่อถือได้ ไม่ควรที่จะชื้อจากผู้ที่ไม่น่าไว้วางใจ เนื่องจากเครื่องชงกาแฟ หรือเครื่องทำกาแฟเป็นอุปกรณ์ที่ต้องใช้ประจำทุกวัน ซึ่งถ้าเกิดการเสียหายหรือชำรุดแล้วอาจจะต้องหันกลับมาชงด้วยมือ ซึ่งอาจทำให้เสียเวลาอันมีค่าของท่านที่ต้องเสียไปโดยใช้เหตุ และอาจทำให้ท่านต้องพลาดโอกาสหรือช่วงเวลาที่ดีในต้องเช้าไปก็ได้

การเลือกเครื่องชงกาแฟสักเครื่องไม่ใช้เรื่องยากก็จริง แต่เมื่อได้มาแล้วอาจเป็นเครื่องยุ่งยากหรือยากในการใช้งาน ดังนั้นควรพิจารณาเลือกเครื่องทำกาแฟที่ใช้งานง่าย ไม่ต้องมีหลายขั้นตอน เพียงกดปุ่มเดียวก็สามารถที่จะทำงานได้ในทุกฟังก์ชั่น ซึ่งจะเป็นเครื่องชงกาแฟสดที่น่าใช้กว่า