ประกันชั้น 1 ที่ไหนดี คำถามนี้ที่ควรมีก่อนจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 09 มี.ค. 2562 22:18
  • 182.53.179.***

รู้แต่ว่าดี แต่ไม่รู้ว่า ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง นั่นอาจจะหมายความว่าคุณต้องจ่ายค่าเบี้ยในราคาแพงเกินไปก็ได้นะ หลายท่านทำประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 เพื่อความอุ่นใจในการใช้รถใช้ถนน แต่ไม่ได้ศึกษาถึงความคุ้มครองว่ามีอะไรบ้าง จ่ายไปแล้วคุ้มค่าหรือไม่  เพราะความจำเป็นในการใช้จ่ายของคนเรานั้นมีมากมายหลายด้าน สิ่งใดที่ประหยัดได้ก็ควรทำ แม้แต่เรื่องการทำประกันรถยนต์เองก็สามารถประหยัดได้เช่นกัน พร้อมกันนั้นก็ยังคงได้รับความคุ้มครองตรงตามความต้องการด้วย แล้วจะเลือก ประกันรถยนต์ที่ไหนดี ที่ซื้อง่าย จ่ายสะดวก บริการพร้อมและเคลมไว ใช่เลยแบบนี้ที่หามานาน

จ่ายค่าเบี้ยประกันแล้วยังมีเงินเหลือเพื่อขับรถตะลอนเที่ยวได้อีกจริง ๆ ทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี ที่จะได้แบบนี้ ลองมาดูวิธีปฏิบัติกันดีกว่าไหม สะดวกและง่ายดายกว่าที่คิด

  1. คุณมีกล้องหน้ารถใช่หรือไม่ ได้ประโยชน์เพราะสามารถนำมาเป็นส่วนลดค่าเบี้ยประกัน เพราะในกรณีที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจะทำให้มีหลักฐานชัดเจนใครผิด-ถูกประการใด อีกทั้งยังทำให้คนขับรถมีความระมัดระวังมากขึ้น เมื่อเกิดเหตุขึ้น ภาพก็จะถูกบันทึกลงในกล้องไม่ว่าจะของผู้เอาประกันเองหรือคู่กรณีก็ตาม นำไปเป็นส่วนลดเบี้ยได้ตามแต่ละบริษัทจะกำหนด เช่น 5% หรือมากกว่านั้น
  2. ประกันชั้น 1 ที่ไหนดี เมื่อเลือกระบุผู้ขับขี่อย่างชัดเจนก็มีส่วนลดค่าเบี้ยประกันให้อีกเช่นกัน จะขับเองหรือเพิ่มชื่อคนขับรถไปอีกหนึ่งคน มีส่วนลดเพิ่มและยังให้ความคุ้มครองการขับขี่ทั้ง 2 คน
  3. เลือกระบุในการจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก ได้ส่วนลดเท่าจำนวนที่ระบุ เพราะมั่นใจว่าตัวคุณเองขับรถอย่างระมัดระวัง ไม่ประมาทแน่นอน หรือถ้าเกิดเหตุใด ๆ ขึ้นก็มั่นใจได้อีกเช่นกันว่าไม่ใช่ฝ่ายผิด
  4. ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี เลือกทุนประกันได้ตามที่ใจต้องการ ใช้งานรถน้อยจ่ายน้อย ใช้งานรถมากก็ยอมจ่ายมาก การเลือกทุนประกันน้อยจึงทำให้จ่ายเบี้ยน้อยลงด้วยนะ
  5. การเลือกซ่อมอู่ ก็ได้ส่วนลดเงินเหลือแน่ เพราะถือว่าเป็นการซ่อมที่ได้มาตรฐานชัวร์ ๆ

Drivedee เป็นอีกหนึ่ง บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง มาพร้อมรูปแบบและเงื่อนไขของประกันที่ตอบโจทย์ความต้องการในการเลือกสรรว่า ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ด้วยการบริการที่รวดเร็วทันใจ ถึงที่เกิดเหตุได้ในเวลาอันรวดเร็ว เคลมประกันด้วยเงื่อนไขที่เป็นธรรมที่มอบผลประโยชน์ให้ผู้เอาประกันได้อย่างเต็มอัตรา ในส่วนเบี้ยประกันก็โดดเด่น จ่ายน้อยแถมผ่อนจ่ายได้อีกด้วย มีหลากหลายช่องทางให้ซื้อ ทั้งง่ายและสะดวก ไม่ยุ่งยาก จะผ่านตัวแทนขายประกันหรือผ่านช่องทางออนไลน์ก็ทำได้