ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ ถูก ดี มีคุณภาพ หาได้ในสมัยนี้

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • bng5602
  • 0
  • 03 มี.ค. 2562 00:07
  • 184.22.169.***

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ ถูก ดี มีคุณภาพ หาได้ในสมัยนี้

                หากพูดถึงการซื้อประกันรถยนต์ หรือ การ ต่อประกันรถยนต์ แล้ว ขั้นตอนแรกเลย เราควรจะ เปรียบเทียบ ราคา ประกัน รถยนต์ ก่อนเป็นอันดับแรก และควรลอง เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ชั้น 1 เพื่อความมั่นใจในการเลือกซื้อ แต่หากต้องการที่จะเลือก ประกัน 3+ คุณก็ควรจะทำความรู้จักให้ดีเสียก่อน เพราะคุณอาจจะพบว่าของดีและราคาถูกนั้นมีอยู่จริง  ถึงแม้ว่าทุกครั้งที่ได้ยินคำว่าชั้น 3มักจะพบความแตกต่างในส่วนของความคุ้มครองจากชั้น 1 ซึ่งหลาย ๆ คนคิดแบบนี้ แต่อย่าลืมว่าหากพิจารณาการใช้รถยนต์คันที่เอาประกันแล้ว การเลือกที่จะจ่ายแพงอาจจะไม่คุ้มค่ากับเบี้ยประกัน หรือว่าถ้าหากเป็นรถที่ผ่านการใช้งานมานานกว่า 7 ปี ประกันชั้น 1 คิดว่ายิ่งไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสมเท่าไหร่นัก ดังนั้น เมื่อต้องการที่จะ ต่อประกันรถ ควรหาประกันที่ให้ความคุ้มครองเหมาะสมมากที่สุดและจ่ายเบี้ยประกันได้ถูกกว่า ก็จะสามารถทำให้ได้จ่ายแบบสบายกระเป๋า เงินเหลือเก็บหรือนำไปใช้ประโยชน์ด้านอื่น ๆ ได้เช่นกัน

                การซื้อประกันภัยรถยนต์ที่มีความคุ้มค่าและราคาถูกในยุคสมัยไฮเทคโนโลยีเช่นนี้ มีอยู่จริง นั่นคือ ประกันรถ ชั้นที่ 3+  ที่มากด้วยสิทธิประโยชน์และได้เลือกแล้วว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้รถของคุณมากที่สุด ดังนี้

  1. สิ่งแรกเลยที่ได้รับ ก็คือการจ่ายค่าเบี้ยประกันราคาถูกลง โดยที่ได้แน่ใจแล้วว่าทุกการขับขี่มีความชำนาญมากพอ สามารถควบคุมความเสี่ยงได้ดี มีความระมัดระวังบนท้องถนนในเปอร์เซ็นสูงแน่นอน หรือไม่ก็เป็นการใช้งานรถไม่บ่อยครั้ง
  2. รถคันเอาประกันมีอายุการใช้งานมานานกว่า 7 ปี ในเมื่อรถมีมูลค่าที่ลดลงตามระยะเวลาของของใช้ทั่วไป ต้นทุนของการเลือกทำประกันก็ควรจะลดลงตามด้วยเช่นกัน
  3. เรื่องอื่น ๆ ไม่น่าเป็นห่วงมากเท่ากับ กรณีรถชนรถด้วยกนเอง เนื่องจากต้องมีบุคคลที่สามบาดเจ็บไม่มากก็น้อย ประกัน 3+ สามารถแจ้งเคลมเพื่อซ่อมรถยนต์คันเอาประกันและรถของคู่กรณีจากอุบัติเหตุรถชนรถได้ คนทำประกันก็สบายใจได้มาก
  4. มีค่ารักษาพยาบาลสำหรับคนขับและผู้โดยสารภายในรถคันที่เกิดเหตุ ซึ่งจะได้รับการดูแลตามสัดส่วนอย่างเหมาะสมกับทุนประกันแน่นอน
  5. มั่นใจได้เต็มร้อย ว่าไม่มีความกังวลในเรื่อง การเกิดไฟไหม้ น้ำท่วม เพราะอยู่ในพื้นที่ไม่มีความเสี่ยง ไม่เสี่ยงต่อการโจรกรรมและรถสูญหาย เพราะมีระบบความปลอดภัยแบบไฮเทค สามารถควบคุมและติดตามได้

หากคุณลองพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วจะพบว่าประกันภัยรถยนต์ชั้นไหน ๆ ก็มีคุณค่าในตัวของมันเองทั้งนั้น ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเหมาะกับรูปแบบความคุ้มครองใดมากที่สุด ง่าย ๆ และรวดเร็วได้ด้วยการเช็คเบี้ยประกันที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น แล้วเปรียบเทียบดูว่าคุ้มค่าลงตัวกับความคุ้มครองที่จะได้รับมาหรือไม่ เพราะสไตล์การใช้ชีวิตของแต่ละคนไม่มีทางเหมือนกันอยู่แล้ว คนยุคใหม่ ก็ต้องฉลาดเลือก เลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดและสุดคุ้มเท่านั้น