ประกัน 2+ ก็ครบและครอบคลุมได้ และยังเลือกจ่ายเบี้ยได้แบบประหยัดอีกด้วย...จริงไหม

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mmmi
  • 1
  • 31 ต.ค. 2561 00:06
  • 124.122.92.***

               ในเมื่อมีผู้คนที่ต้องขับรถยนต์เป็นประจำทุกวันจะเลือกทำประกันภัยที่ได้มาตรฐานครอบคลุมทุกด้านและประเภทที่มีเงื่อนไขน้อยที่สุด แต่สำหรับคนใดที่ไม่ได้ขับรถบ่อยหรือไม่ได้ขับทุกวันล่ะ ดูเหมือนว่าจะจ่ายมากเกินจำเป็นไปใช่หรือไม่สำหรับกรมธรรม์ของประกันชั้น 1 หรือไม่ก็รถที่ใช้งานอยู่นั้นมีอายุการใช้งานที่นานพอสมควร ทำให้ทางเลือกที่ลงตัวจึงอยู่ที่ ประกัน 2+ ซึ่งจะมีวงเงินเอาประกันน้อยกว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ซึ่งพิจารณาแล้วว่า สามารถทำให้ผู้ซื้อเอาประกันภัยรถยนต์นั้นได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่ากับการจ่ายเบี้ยแบบประหยัดได้มากขึ้น ในปัจจุบันนี้ก็เป็นที่นิยมอย่างมากทีเดียว เลือกความมั่นใจได้ด้วยตัวคุณเอง เริ่มจาการเช็คและเปรียบเทียบเบี้ยประกันกับความคุ้มครองก่อนได้เลย ลงตัวแล้วค่อยตัดสินใจ

               ประกัน 2+ ครบและครอบคลุมได้ในชั้นประหยัดอีกด้วยนั้น จริงหรือไม่...เหตุผลเหล่านี้คุณมีข้อไหนกันบ้าง

  1. จ่ายเบี้ยประกันในราคาที่คุ้มค่า ถ้าหากคุณกำลังมองหาตัวช่วยรัดเข็มขัดเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ อยู่ ประกัน 2+  สามารถตอบโจทย์คุณได้เพราะถูกออกแบบมาเพื่อดูแลแบบเข้าใจคุณจริง ๆ ราคาเบี้ยประกันที่เอื้อมถึงได้กับคนทุกระดับ โดยที่สามารถเลือกจ่ายความเสียหายส่วนแรกเอง สะดวกเมื่อต่อประกันครั้งถัดไป ไม่มีอุบัติเหตุหรือเคลมขึ้นตลอดอายุกรมธรรม์ก็ยังนำมาเป็นส่วนลดได้อีกด้วย
  2. รถยนต์ของคุณใช้งานมานานหลายปี เลือกทำประกันชั้น 1 คงไม่ลงตัวแน่ ๆ เพราะจะจ่ายเบี้ยแพงกว่ารถใหม่ป้ายแดง แต่คุณต้องการความคุ้มครองเทียบเท่า ทางตัวแทนหรือบริษัทประกันภัยรถยนต์ จึงต้องมีทางเลือกที่ดีให้ได้เสมอ จึงเสนอ ประกัน 2+
  3. คุณมั่นใจในนิสัยการขับรถของคุณเองว่า โอกาสเกิดการเอาไปชนเองนั้นเกิดได้น้อยมาก หรือมั่นใจได้ว่าไม่เกิดขึ้นแน่นอน หรือว่ามีความเสี่ยงน้อยเพราะไม่ค่อยได้ขับรถ เป็นต้น จึงไม่จำเป็นต้องจ่ายเพิ่มในส่วนความคุ้มครองนี้ แต่ป้องกันความเสียหายในกรณีที่มีคู่กรณีเท่านั้น เนื่องจากไม่สามารถมั่นใจผู้อื่นได้              

ประกัน 2+  ครอบคลุมและประหยัดได้จริง ๆ นอกจากนี้แล้วคุณสามารถเช็คเบี้ยกับ ตารางเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ ได้อย่างรวดเร็วทันใจ หรือจะซื้อทางออนไลน์ก็มีบริการเช่นกัน เพื่อความสะดวกสบายของคนทันสมัยอย่างคุณ โดยเลือกจากบริษัทที่คุณมั่นใจในความมั่นคง ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และตามมาตรฐานสากล อีกทั้งต้องออกแบบกรมธรรม์มาเพื่อการขับขี่โดยเฉพาะ ถึงจะเข้าใจด้านผู้ขับขี่ได้อย่างแท้จริง และที่สำคัญทุกครั้งที่คุณขับรถ ควรปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด ขับอย่างมีน้ำใจ เอาใจเขามาใส่ใจเรา เชื่อว่าความปลอดภัยบนท้องถนนจะสูงขึ้นแน่นอน ขับรถดีไม่มีเคลม ไม่มีชน ยังอาจจะได้รับส่วนลดและโปรโมชั่นสำหรับคนขับรถดีได้อีกด้วย