สินเชื่อรถมือสองกับ SCB ดอกเบี้ยเบา ผ่อนสบาย

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • optimizer
  • 1
  • 21 ธ.ค. 2560 23:28
  • 58.136.206.***

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีสินเชื่อตัวฮอตอีกตัวที่น่าสนใจกับธนาคารไทยพาณิชย์มาเสนอเพื่อนๆกันค่ะ กับสินเชื่อรถมือสองจาก SCB ที่ดอกเบี้ยรถมือสองเบา ผ่อนสบาย เอาใจเพื่อนๆที่อยากมีรถยนต์ไว้ใช้แต่งบไม่ถึงมือหนึ่ง มองดูสินเชื่อนี้เป็นตัวอีกตัวได้นะคะ พูดแล้วก็ไปทำความรู้จักกับสินเชื่อตัวนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

การที่เพื่อนๆจะขอสินเชื่อรถมือสองจากไทยพาณิชย์ เพื่อให้ได้เป็นเจ้าของรถที่คู่ควร ได้อย่างง่ายๆที่ ธนาคารไทยพาณิชย์กับบริการสินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่ที่ให้เพื่อนๆได้รับอัตราดอกเบี้ยผ่อนรถยนต์ในราคาเบาๆ ซึ่งทางธนาคารเค้าจัดให้มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ทั้งบริการสุดพิเศษ โดยให้วงเงินสูงสุด 90% ของราคาประเมิน โดยไม่ต้องมีทรัพย์สินมาเป็นหลักประกัน เลือกระยะการผ่อนชำระได้สูงสุด ผ่อนได้นานถถึง 84 เดือน แล้วท่านยังสามารถโอนสิทธิเช่าซื้อ ให้บุคคลอื่นได้ โดยคุณสมบัติผู้สมัครต้องมีอายุ 20-60 ปี (เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 60 ปี) และต้องมีภูมิลำเนาในประเทศไทย โดยเงื่อนไขรถยนต์ที่นำมาขอรับสินเชื่อคือ รถยนต์ต้องปลอดภาระและมีอายุไม่เกิน 13 ปี ประเภทรถยนต์ที่เพื่อนๆนำมาขอสินเชื่อนั้น รับเฉพาะ รถเก๋ง รถกระบะและรถตู้ โดยรถยนต์ต้องจดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น การขอสินเชื่อนั้นมักพ่วงมาด้วยการทำประกันภยค่ะ โดยเงื่อนไขการทำประกันภัย จะเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคารไทยพาณิชย์ ตามละเอียดสัญญา เวลาเพื่อนๆทำสินเชื่อ เพื่อนๆต้องอ่านให้ดีนะคะ โดยมีค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายในการทำสัญญา ตามที่ธนาคารกำหนด โดยการเรียกเก็บนั้นจะเรียกเก็บจากวงเงินที่ได้รับการอนุมัติแล้วค่ะ

มาพูดถึงในส่วนของอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อตัวนี้กันต่อเลยดีกว่าค่ะ ประเภทรถยนต์รถมือสอง สำหรับอายุรถยนต์ไม่เกิน 9 ปี มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ต่อปี (Flat Interest Rate) อยู่ที่ 10 % อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงต่อปี (Effective Interest Rate) อยู่ที่ 20 % ต่อมาในส่วนของค่ะประเภทรถยนต์รถมือสอง รถมือสองสำหรับอายุรถยนต์ตั้งแต่ 10 ปีเป็นต้นไป จะมีอัตราดอกเบี้ยคงที่ต่อปี (Flat Interest Rate) อยู่ที่ 17 % อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงต่อปี (Effective Interest Rate) อยู่ที่ 34 % ค่ะ โดยการคำนวณดอกเบี้ยจะคิดดเป็นรายวัน โดยจำนวนวันต่อปีที่ใช้ในการคำนวณดอกเบี้ยจะคิดตามปีปฏิทินค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆกับสินเชื่อรถมือสอง และดอกเบี้ยรถมื้อสอง ของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่เราได้นำมาเสนอให้เพื่อนดูในวันนี้ ก็ถือได้ว่ายังเป็นอีกตัวที่ไม่แรงเทาไหร่ใช่ไหมหล่ะคะ เป็นสินเชื่อที่น่าสนใจอีกตัวจริงๆค่ะ หวังว่าเพื่อนๆคงชื่อชอบในบทความที่เราเสนอในวันนี้ สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://car.scb/used-car  , http://imoney.in.th/how-to-refinance-car-question-imoney-in-th/