นำภาพความประทับใจทริป ?สบายดีเวียงจันท์? กับยามาฮ่า Tricity มาฝากกันครับ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • kingtoon
  • 0
  • 17 พ.ย. 2557 00:42
  • 180.183.93.***

ไม่รู้ว่าใครในนี้ได้ไปทริปนี้กับผมบ้าง ถ้ามีก็แสดงตัวมาได้นะฮะ  วันนี้เลยเพิ่งจะมีโอกาสเอาภาพมาอวดความประทับใจทริปนี้ให้เพื่อนๆได้ชมกันครับ

 

Yamaha Tricity Club Touring ตอน “สบายดีเวียงจันทร์”


ทริปนี้ออกเดินทางกันเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมานี้เองครับ โดยใช้เส้นทาง เส้นทางในครั้งนี้ อุดรธานี-หนองคาย-เวียงจันทร์

 

เริ่มจากตอนลงทะเบียนและออกเดินทางที่... ทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี ทุ่งศรีเมือง จังหวัดอุดรธานี กันแต่เช้าตรู่เพื่อเตรียมความพร้อมและเก็บสัมภาระขึ้นรถ ซึ่งก่อนจะเริ่มเดินทางได้มีการมอบหมวกกันน็อคให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เพื่อสาธารณประโยชน์ และทำพิธีเริ่มปล่อยขบวนเดินทางเพื่อมุ่งหน้าสู่เวียงจันทน์ ต่อด้วยนมัสการหลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย

   

บอกเลยว่างานนี้ผมไม่ได้ไปคนเดียวแต่ซ้อนสาวไปด้วย... คือน้องสองคนนี้ครับ (ล้อเล่นนะครับ น้องเค้าเป็น MC ผมมิอาจเอื้อม :P)

 

เริ่มออกเดินทางครับ

 

ขบวนเดินทางผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองข้ามสะพานมิตรภาพ มุ่งหน้าสู่เวียงจันทน์

 

ถึงลาวแล้ว ก็ต้องนี่เลยครับ นมัสการวัดพระธาตุหลวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองที่นักท่องเที่ยวต่างก็ต้องมากราบไหว้ จากนั้นเดินทางไปเที่ยวชมประตูชัยที่ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คที่สวยงามกลางเมือง

ทริปนี้บอกเลยว่า ทั้งอบอุ่นสนุกสนาน รู้สึกภูมิใจมากที่ได้มาอยู่ในครอบครัวทริซิตี้ ทุกคนเป็นกันเองน่ารัก ความรู้สึกประทับใจยังไม่หาย ถ้าคราวหน้ามีทัวร์ริ่งแบบนี้อีก เจอกันแน่นอนครับ