Triumph AMA National Adventure Riding Series ปี 2024 เปิดตัวงานกิจกรรมการแข่งขัน 2 วัน ใน 12 รายการ | Triumph AMA National Adventure Riding Series 2024

Triumph AMA National Adventure Riding Series ปี 2024 เปิดตัวงานกิจกรรมการแข่งขัน 2 วัน ใน 12 รายการ

American Motorcyclist Association (AMA) และ Triumph Motorcycles ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมที่ทำให้ชื่อของผู้ผลิต Hinckley เป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน AMA National Adventure Riding Series ปี 2024 โดยมีเป้าหมายเพื่อเปิดประตูแห่งประสบการณ์การขับขี่แบบผจญภัยกว่าที่เคยมีมา

Triumph ได้ประกาศดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการขับขี่แบบผจญภัยมาอย่างยาวนาน โดยยังมีรถสายADV ให้เลือกมากมายที่มาภายใต้ชื่อรุ่น Tiger รวมถึงรุ่นเรโทร ที่รองรับการขับขี่แบบออฟโรดมาภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์แนว Scrambler และเนื่องจากช่วงไม่กี่ปีมานี้ กลุ่มรถแนวสาย ADV ผจญภัยมีการเติบโตมากขึ้นในตลาด ทำให้ผู้ผลิตได้ติดตามรถยนต์รุ่นใหม่ที่น่าใช้งานมาในทุกประเภท ด้วยการสนับสนุนโปรแกรมเช่น National Adventure Riding Series 

โดยรวมแล้ว Triumph AMA National Adventure Riding Series ปี 2024 จะครอบคลุมกิจกรรมการแข่งขันมาในสองวัน 12 รายการ โดยจะกระจายไปทั่วสหรัฐอเมริกา ทำให้ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับเส้นทาง ของสายถนน ที่มีให้เลือกมากมาย ซึ่งล้วนได้รับการออกแบบมาให้พร้อมลุยในทุกรูปแบบ และได้สัมผัสประสบการณ์อย่าง กิจกรรมผจญภัยอื่นๆ เช่น การตั้งแคมป์ รอบกองไฟ การทำอาหาร และมอบรางวัลมากมายอีกมากมายจากในงาน Triumph Adventure Riding Series ปี 2024

 

ในขณะเดียวกัน Adam VanderVeen ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Triumph Motorcycles America ก็ได้เน้นย้ำถึงความหลงใหลของบริษัทผู้ผลิตในการต่อยอดการขับขี่แบบผจญภัย ที่มีความหลงใหลอย่างมากในการขี่มอเตอร์ไซค์แบบผจญภัยที่ Triumph ได้เล็งเห็นดังที่ได้จากการพัฒนาศูนย์ฝึกอบรมของ Triumph Adventure Experience ในทั่วโลก และจากการอัปเดตอย่างต่อเนื่องสำหรับรถจักรยานยนต์สายลุยที่มาในตระกูล Tiger


 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand