Silence S01+ เปิดตัวรถไฟฟ้าผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ จากแบรนด์ผู้ผลิตประเทศสเปน พร้อมทำตลาดในยุโรป | Silence S01+

Silence S01+ เปิดตัวรถไฟฟ้าผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ จากแบรนด์ผู้ผลิตประเทศสเปน พร้อมทำตลาดในยุโรป

Silence แบรนด์ผู้ผลิตรถไฟฟ้าจากประเทศสเปน ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่กำลังมาแรงในยุโรป จนกระทั่งออกมาทำแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความร่วมมือกับ Nissan ซึ่งทั้งสองบริษัท มีข้อตกลงร่วมกันในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สายนี้เฉพาะในยุโรป ของ Nissan จะมีผลิตภัณฑ์ของ Silence แอบวางจำหน่ายไปในตัวโชว์รูมด้วย และก็ได้กระแสข่าวเมื่อทางค่าย Silence ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กับวงการสองล้อที่มาในรุ่น S01+ ซึ่งเป็นรุ่นอัปเกรดมาจากของรุ่น S01 โมเดลเดิมที่มีอยู่แล้ว โดยได้เพิ่มแบตเตอรี่แบบ Click & Go ที่สามารถถอดเปลี่ยนสลับไปมาได้ และที่ตัวแบตเตอรี่นั้น ติดตั้งล้อลาก เหมือนกับกระเป๋าเดินทาง ทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สำหรับ โมเดลรุ่น Silence S01+ มาพร้อมกับกำลังมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้กำลังสูงสุด 9 แรงม้า (kW) โดยมีกำลังต่อเนื่องที่ 7.5 แรงม้า (kW) โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดในโหมดสปอร์ตได้ที่ 99.2 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และยังมีโหมดพิเศษ P2P สำหรับปลดล็อกความเร็วสูงสุดที่ 108.8 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในแบตเตอรี่แบบ Click & Go นั้น 1 ลูกจะสามารถทำระยะทางได้ 136 กิโลเมตรต่อชาร์จ ในโหมด Eco (มาตรฐาน WMTC) ซึ่งแบตเตอรี่นั้น จะสามารถชาร์จกับไฟบ้าน กำลังไฟที่ 240V โดยใช้เวลา 6 ชั่วโมง สำหรับ 10-80% และใช้เวลาที่ 8 ชั่วโมงในการชาร์จ 10-100%

 

Silence S01+จะมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ดูสปอร์ตโดยมีองค์ประกอบที่คล้ายคลึงกับรถสกู๊ตเตอร์ที่ใช้งานเครื่องยนต์ทั่วไป ช่องเก็บของใต้เบาะนั่งขนาดใหญ่ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อคได้ ระบบกันสะเทือนหลัง ติดตั้งสวิงอาร์มแบบ Single-Side มาพร้อมกับโหมดการขับขี่ 3 รูปแบบ Eco, City และ Sport หากต้องการซื้อหาผลิตภัณฑ์ของทางค่าย Silence ก็สามารถเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ผ่าน โชว์รูมและตัวแทนจำหน่ายของ Nissan ไปทั่วยุโรป

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.autoby.jp/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channe