Royal Enfield Rentals and Tours เปิดสัมผัสประสบการณ์การทดสอบขี่ขับมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ๆ ของทางค่าย | Royal Enfield Rentals and Tours

Royal Enfield Rentals and Tours เปิดสัมผัสประสบการณ์การทดสอบขี่ขับมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ๆ ของทางค่าย Royal Enfield

Royal Enfield Rentals and Tours โปรแกรมการทดลองขี่ คัดเลือกรุ่นใหม่ที่น่าสนใจเปิดตัวจริงให้ผู้สนใจขับขี่ได้จากทั่วทุกมุมโลก ในโปรแกรมนี้ เป็นมากกว่าแค่การทดลองขี่ เนื่องจากช่วยให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสประสบการณ์การขี่มอเตอร์ไซค์ในการเดินทางไกลและการผจญภัยที่แท้จริงด้วย Royal Enfield ที่มีตัวเลือกแบบออฟโรดที่สามารถวิ่งใช้งานในแบบออฟโรด ที่มาในเช่น รุ่น Himalayan และ Scram

และแน่นอนว่ายังมีการวางเส้นทางทัวร์บนถนนรอบเมืองอีกด้วย โดยทำให้รถมอเตอร์ไซค์ในสายสตรีทของแบรนด์ก็พร้อมใช้งานเช่นกันอย่างรุ่น Super Meteor 650 และ Continental และ Interceptor 650

สำหรับทางค่าย Royal Enfield กล่าวเสริมไว้ว่าในโปรแกรม Rentals and Tours ครั้งนี้จะครอบคลุมในทุกๆ จุดหมายปลายทางที่มากกว่า 60 แห่ง ใน 25 ประเทศ รวมไปถึง อินเดีย ฝรั่งเศส และอินโดนีเซีย ซึ่งทั้งหมดนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึงได้โดยผ่านตัวแทนเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์ได้ในแต่ละพื้นที่ กับ Royal Enfield's Rentals and Tours โปรแกรมการทดลองขี่สำหรับมือใหม่และมืออาชีพได้ทดลองใช้งานอย่างเป็นทางการจากค่าย Royal Enfield

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand